Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 2 nữ công nhân môi trường bị hành hung

14:46, 10/10/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10/10, VietABank phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Hùng Vương Đà Nẵng đã đến thăm hỏi, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 2 nữ công công môi trường bị hành hung khi đang làm việc.

Sau 5 ngày nhập viện điều trị, chị Lê Thị Minh Khải (38 tuổi) và chị Võ Thị Lưu (42 tuổi) đã hồi phục sức khỏe và được xuất viện về nhà.

Lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Hùng Vương Đà Nẵng đã đến nhà thăm hỏi sức khỏe và chi trả quyền lợi bảo hiểm, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho 2 nữ lao công là chị Lê Thị Minh Khải và chị Võ Thị Lưu, nhân viên của Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi. Đồng thời, động viên 2 nữ lao công an tâm nghỉ dưỡng, ổn định sức khỏe để tiếp tục với công việc.

Giám đốc Công ty Bảo hiểm Hùng Vương Đà Nẵng Ông Ích Phương thăm hỏi, trao quà cho chị Lê Thị Minh Khải.
Đại diện Công ty Bảo hiểm Hùng Vương Đà Nẵng thăm hỏi, chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn cho chị Lê Thị Minh Khải.

Được biết, đây là một trong những quyền lợi bảo hiểm của người lao động mà Bảo hiểm Hùng Vương chi trả khi người lao động tham gia bảo hiểm tai nạn và không may gặp rủi ro nghề nghiệp.

 

Trước đó, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 5/10, khi đang quét dọn rác trên đường Phạm Văn Đồng, thuộc địa phận phường Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi), chị Lê Thị Minh Khải và chị Võ Thị Lưu bị 2 thanh niên đi xe máy hành hung, gây thương tích. Theo kết quả chụp phim cho thấy, chị Khải bị 3 viên đạn ghim vào người, chị Lưu bị 1 viên đạn ghim vào chân. Ngoài ra, cơ quan công an còn tìm thấy thêm hai viên đạn ở hiện trường.


Tin, ảnh: BÌNH NGUYÊN

 

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 14:46, 10/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.