Tổng kết và rút kinh nghiệm công tác tổ chức Triển lãm - Hội thi - Hội chợ sinh vật cảnh tỉnh Quảng Ngãi mở rộng

20:55, 24/05/2023
.

(Baoquangngai.vn)- “Triển lãm - Hội thi - Hội chợ sinh vật cảnh tỉnh Quảng Ngãi mở rộng năm 2023” được tổ chức thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Chiều 24/5, Ban Tổ chức đã tổ chức Hội nghị tổng kết và rút kinh nghiệm công tác tổ chức sự kiện vừa qua.

Triển lãm - Hội thi - Hội chợ sinh vật cảnh tỉnh Quảng Ngãi mở rộng năm 2023 được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Hội Sinh vật cảnh tỉnh tổ chức từ ngày 16/4 đến 27/4 tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng (TP. Quảng Ngãi), với sự tham gia của 45 tổ chức ở 24 tỉnh, thành phố trong nước. Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động gồm: trưng bày, triển lãm sản phẩm sinh vật cảnh, hội chợ sinh vật cảnh, hội thảo, đấu giá các sản phẩm sinh vật cảnh để lập quỹ từ thiện, biểu diễn nghệ thuật dân ca bài chòi. Chuỗi các hoạt động này đã thu hút hàng ngàn người dân và du khách tham quan, thưởng lãm những kiệt tác sinh vật cảnh.

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Sự kiện được tổ chức khá thành công và để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Kết quả này là nhờ sự phối hợp nhịp nhàng, đồng bộ giữa Ban Tổ chức sự kiện với các Tiểu ban. Ban Tổ chức đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân tài trợ, hỗ trợ cho sự kiện. Đẩy mạnh các hoạt động thông tin tuyên truyền trực quan, cổ động và tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng. Công tác đảm bảo an ninh trật tự được đảm bảo. Các thành viên trong Ban Tổ chức cũng nên ra những mặt chưa được trong quá trình tổ chức sự kiện để rút kinh nghiệm cho những lần sau.

Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức sự kiện “ Triển lãm - Hội thi - Hội chợ Sinh vật cảnh tỉnh Quảng Ngãi mở rộng năm 2023”.
Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức sự kiện “ Triển lãm - Hội thi - Hội chợ Sinh vật cảnh tỉnh Quảng Ngãi mở rộng năm 2023”.

Dịp này, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã khen thưởng cho 13 tập thể và cá nhân đã có thành tích trong tổ chức sự kiện “ Triển lãm - Hội thi - Hội chợ Sinh vật cảnh tỉnh Quảng Ngãi mở rộng năm 2023”. Đồng thời, Hội Sinh vật cảnh tỉnh cũng khen thưởng cho 39 tập thể và cá nhân đã có thành tích trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, góp phần tổ chức thành công sự kiện “ Triển lãm - Hội thi - Hội chợ Sinh vật tỉnh Quảng Ngãi mở rộng năm 2023”.

Tin, ảnh: T.NHÀN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 


Ý kiến bạn đọc


.