In ly giấy cafe giá rẻ - Giải pháp xây dựng thương hiệu

14:53, 25/10/2023
.

Việc kinh doanh đồ uống mang đi như cafe take away đã không còn xa lạ tại Việt Nam. Chúng phát triển sớm ở Châu Âu, du nhập vào Việt Nam từ năm 2004 và nhanh chóng phát triển rầm rộ và đến nay thì tạo một sức hút to lớn. 

In ly giấy cafe giải pháp tối ưu cho đồ take away

Ly giấy dùng một lần đang là xu hướng sử dụng sản phẩm xanh, sạch, thân thiện với môi trường. Việc đô thị hóa và phát triển kinh tế theo chiều hướng mạnh mẽ như hiện nay đang là nỗi lo của các sản phẩm rác thải nhựa. Vì vậy mỗi người cần ý thức thay đổi thói quen sử dụng bao bì nhựa sang các loại sản phẩm dùng một lần. Đi kèm theo đó là nhu cầu sử dụng và in ly giấy cafe giá rẻ tăng cao, đặc biệt là ở các đơn vị kinh doanh.

Sản phẩm ly giấy cafe được tạo từ bột giấy tinh khiết, không qua tẩy trắng, bên trong và ngoài ly được lót màng PE chống thấm tuyệt đối, ngăn chặn việc ẩm thấm ra bên ngoài khi dùng thức uống có đá. Phần miệng ly gò nhiều lớp giúp việc đậy nắp chắc chắn, tiện lợi trong quá trình mang đi.

Ly giấy cafe phổ biến dung tích 400ml với thông số sản phẩm như sau:

- Đường kính miệng: 90mm
- Đường kính đáy: 60mm
- Chiều cao: 115mm

Quy cách đóng gói 1000 cái/ thùng 

 

Những tính năng nổi bật của ly giấy cafe cao cấp

Ly giấy trở thành xu hướng tiêu dùng được cộng đồng khuyến khích sử dụng bởi những tính năng, lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại. Ngoài ra, sự phổ biến của ly giấy được thể hiện rõ ngay trên các cung đường trong thành phố. Ly giấy cafe thỏa mãn đầy đủ các nhu cầu của con người trong cuộc sống hiện đại. Dưới áp lực thời gian, nhiều người không thể ngồi nhâm nhi những ly cafe buổi sáng. Để giải quyết được vấn đề đó, Ly giấy cafe mang đi ra đời không chỉ để phục vụ thức uống nhanh chóng hơn mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

 

1. Ly giấy cao cấp an toàn và dễ dàng sử dụng

Những loại ly nhựa truyền thống khi thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ là nguyên nhân gây ra các tác nhân ảnh hưởng đến thức uống. Nhưng với những chiếc ly giấy cafe thì không, mặc khác lại đảm bảo tuyệt đối về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài chứa đựng cafe ly giấy còn dùng cho trà sữa, sinh tố, các loại nước ngọt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian ngồi thưởng thức tại quán, nên sử dụng ly giấy là yêu cầu thiết yếu của những quán nước này. Trong lúc di chuyển, họ vẫn có thể tận hưởng ly cafe mang đi một cách ngon lành, thong thả hơn.

2. Ly giấy giúp bảo vệ môi trường

Nguồn nguyên liệu tạo ra ly giấy hết sức thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy ở điều kiện tự nhiên bình thường trong thời gian ngắn. Chính điều này giúp cho môi trường được cải thiện hơn rất nhiều.

 

Ly giấy thiết kế bắt mắt giúp xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng

Chi phí đầu tư bao bì là khá thấp, giúp cho việc kinh doanh hiệu quả hơn và đạt được nhiều lợi nhuận hơn. Ngoài ra, sử dụng ly giấy cũng là hình thức quảng cáo thông minh hiện nay. Bởi khách hàng sẽ là cầu nối trung gian, giúp cho thương hiệu của quán đến gần hơn với người tiêu dùng.

Công nghệ ngày càng phát triển, ly giấy được sản xuất với nhiều kích thước đa dạng và chất lượng ngày một tốt hơn. In ly giấy là một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả đối với hầu hết các đơn vị. Là một sản phẩm dễ dàng in ấn, thiết kế nên trông chúng sẽ bắt mắt hơn. Từ đó mà thương hiệu của bạn sẽ có dịp theo chân khách hàng đi xa. 

Hiện nay, ở các quán ăn, nhà hàng, khách sạn cũng dần chuyển hướng sử dụng ly giấy, có in logo của thương hiệu mình để phục vụ cho nhu cầu khách hàng.

Và một thực tế cho thấy rằng, ly bằng giấy có mức giá khá hợp lý. Không những thế, còn giúp các quán tiết kiệm được rất nhiều chi phí vào việc quảng bá thương hiệu bằng những hình thức đắt tiền mà hiệu quả lại không như mong đợi.

Chưa có loại sản phẩm nào được ưa chuộng và sử dụng nhiều như ly giấy. Sử dụng ly giấy góp phần chung tay bảo vệ môi trường bởi xử lý rác thải giấy dễ dàng và không gây ô nhiễm môi trường./.

Xuất bản lúc: 14:53, 25/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.