Nội Thất Tâm Việt - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ gia đình bạn

09:34, 31/07/2023
.

Phòng ngủ là nơi tái tạo năng lượng, hóa giải những mệt mỏi, ưu phiền trong cuộc sống. Một căn phòng ngủ đẹp sẽ mang đến giấc ngủ thực sự tuyệt vời. Vì thế sự sắp xếp và lựa chọn các sản phẩm nội thất phòng ngủ thực sự quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ uy tín hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được câu trả lời nhé!

Tại sao cần đầu tư không gian phòng ngủ?
Phòng ngủ chính là nơi chủ nghĩa cá nhân lên ngôi, thể hiện được phong cách gia chủ. Nếu như trước đây nhiều người chưa hiểu rõ được tầm quan trọng của nội thất phòng ngủ thì không quan tâm nhiều đến việc lựa chọn đồ nội thất. Nhưng hiện nay con người đã biết rằng một căn phòng ngủ đẹp giúp họ có được giấc ngủ trọn vẹn và nghỉ ngơi tốt nhất.
Đầu tư phòng ngủ đẹp giúp có được giấc ngủ trọn vẹn 
Đầu tư phòng ngủ đẹp giúp có được giấc ngủ trọn vẹn 

Hơn nữa, việc đầu tư cho không gian phòng ngủ còn giúp cho bạn tiết kiệm chi phí cho vẻ đẹp bền lâu. Dựa vào không gian thực tế và mong muốn của của khách hàng, người bán sẽ tư vấn và biết cách chọn mẫu mã, kiểu dáng nội thất sao cho hợp lý nhất. Vì thế bạn sẽ mua được những sản phẩm phù hợp mà không cần phải tốn kém quá nhiều việc thay đổi hay sửa chữa nhà.

Combo nội thất phòng ngủ hiện đại, sang trọng sở hữu những gì?

Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều mẫu mã và sản phẩm đồ nội thất. Nhiều công ty bày bán theo hình thức combo với nhiều chất liệu, mẫu mã khác nhau. Để sở hữu một phòng ngủ đẹp và hiện đại cần có:

Giường ngủ hiện đại 

Đây là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào. Giường ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn góp phần tôn lên nét đẹp không gian. Bởi vậy lựa chọn giường ngủ hiện đại cần đánh giá kiểu dáng, chất liệu, màu sắc.  

Combo nội thất phòng ngủ hiện đại bao gồm: giường, tủ quần áo, bàn trang điểm và tủ đầu giường
Combo nội thất phòng ngủ hiện đại bao gồm: giường, tủ quần áo, bàn trang điểm và tủ đầu giường


Bàn ghế trang điểm

Một phòng ngủ hiện đại không thể thiếu được bộ bàn phấn makeup. Do vậy một hệ thống bàn phấn nhỏ nhắn, thiết kế tương đồng với các đồ nội thất khác sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian.

Tủ quần áo cao cấp

Tủ đựng quần áo cũng chính là một trong những đồ nội thất quan trọng ở không gian phòng ngủ. Thời nay có rất nhiều mẫu dáng tủ như âm tường, phối hợp nhiều ngăn, tủ quần áo hợp lại với kệ tivi để tối ưu công năng cho gia chủ.

Nội Thất Tâm Việt cung cấp nội thất phòng ngủ giá rẻ, chất lượng
Nội Thất Tâm Việt cung cấp nội thất phòng ngủ giá rẻ, chất lượng

Với combo phòng ngủ của Nội Thất Tâm Việt tin rằng bạn sẽ sở hữu một không gian nội thất ưng ý và tiện nghi nhất.

Nội Thất Tâm Việt cung cấp nội thất phòng ngủ giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ cung cấp combo nội thất phòng ngủ chất lượng thì Nội Thất Tâm Việt chính là lựa chọn hoàn hảo. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Nội Thất Tâm Việt được đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu về đồ nội thất được khách hàng tin tưởng.

Đơn vị luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới của thị trường để mang đến những combo chất lượng và phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt. 

Mẫu combo nội thất phòng ngủ cho bé hiện đại tại Nội Thất Tâm Việt
Mẫu combo nội thất phòng ngủ cho bé hiện đại tại Nội Thất Tâm Việt

Một vài combo nội thất phòng ngủ bán chạy như:

●    Combo phòng ngủ tân cổ điển với chất liệu gỗ công nghiệp bọc nhựa bao gồm: giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường với thiết kế sang trọng quyến rũ.
●    Bộ combo phòng ngủ cho trẻ em gỗ công nghiệp gồm: giường ngủ chú gấu brown đáng yêu, tủ quần áo  cánh mở, bàn học xinh xắn 2 ngăn kéo.
●    Combo nội thất phòng ngủ master gỗ công nghiệp với phong cách tân cổ điển. Bao gồm: giường, tủ bàn phấn, tab đầu giường, kệ tivi đầy đủ và tiện nghi.

Và còn rất nhiều mẫu combo phòng ngủ tại Nội Thất Tâm Việt. Tất cả đều được sản xuất trực tiếp tại nhà xưởng vì thế đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ cũng như giá thành tốt nhất cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, Nội Thất Tâm Việt mang đến chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 3 năm. Cùng với đó là các chính sách trả góp 0%, chiết khấu cao và hỗ trợ vận chuyển… cho khách hàng.
 

Nội Thất Tâm Việt mang đến nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng
Nội Thất Tâm Việt mang đến nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng

Với đội ngũ nhân viên tận tình và hiểu rõ về các sản phẩm, khách hàng sẽ được tư vấn và chọn được combo nội thất phòng ngủ ưng ý nhất. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với Nội Thất Tâm Việt ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm chất lượng và một không gian phòng ngủ hoàn hảo nhé!

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT TÂM VIỆT

Hà Nội: Hữu Bằng - Thạch Thất - Hà Nội 
Hồ Chí Minh: 1635 QL1A - Tân Thới Hiệp - Q12
Hotline: 0931.789.766
Website: noithattamviet.net


 

Xuất bản lúc: 09:34, 31/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.