Đại sứ Singapore chào xã giao lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi

17:49, 22/12/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp thăm và làm việc tại Quảng Ngãi, chiều 22/12, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam Jaya Ratnam đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi.

Đón tiếp đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên; lãnh đạo Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi, cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trân trọng cảm ơn và bày tỏ vui mừng được chào đón ngài Jaya Ratnam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam và đoàn công tác đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh và tham dự Lễ Kỷ niệm 10 năm VSIP Quảng Ngãi – Trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư VSIP II Quảng Ngãi.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao đổi với Đại sứ Jaya Ratnam.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao đổi với Đại sứ Jaya Ratnam.

Chia sẻ với ngài Đại sứ về kết quả hợp tác giữa Quảng Ngãi và Singapore thời gian qua, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đánh giá cao các dự án đầu tư của Singapore tại Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Ngãi nói riêng, nhất là dự án KCN, Đô thị và Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi. VSIP là hình mẫu về phát triển công nghiệp và đô thị tại Việt Nam, sự xuất hiện và thành công của VSIP tại Quảng Ngãi trong 10 năm qua là một trong những nhân tố đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Cùng với tỉnh Quảng Ngãi, thời gian qua, Tập đoàn VSIP đã triển khai nhiều dự án trên các tỉnh, thành của cả nước. Đây là biểu hiện sinh động của mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Việt Nam - Singapore, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kinh tế . 

Quang cảnh buổi tiếp đón.
Quang cảnh buổi tiếp đón.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng, cùng với sự thành công của VSIP Quảng Ngãi trong 10 năm qua và sắp tới VSIP II Quảng Ngãi được triển khai thực hiện sẽ góp phần tạo thêm động lực mới cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến, như sự kỳ vọng của Thủ tướng Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và Thủ tướng Nước Cộng hòa Singapore. 

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân mong muốn, với cương vị của mình, ngài Đại sứ sẽ kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác giữa Việt Nam – Singapore, cũng như Quảng Ngãi với các doanh nghiệp của Singapore để chúng ta có mối quan hệ ngày càng sâu sắc và bền chặt hơn. 

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tặng quà lưu niệm đến Đại sứ Jaya Ratnam.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Jaya Ratnam.
Đại sứ Jaya Ratnam tặng quà lưu niệm cho đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân.
Đại sứ Jaya Ratnam tặng quà lưu niệm cho Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân.

Ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam Jaya Ratnam cảm ơn sự đón tiếp thân tình, nồng hậu của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Ngài Đại sứ đánh giá cao những kết quả trong phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Quảng Ngãi; đồng thời, cảm ơn sự ủng hộ mạnh mẽ và quan tâm của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đối với VSIP và các doanh nghiệp của Singapore đầu tư trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. 

Vui mừng trước thành công của VSIP khi đầu tư vào Quảng Ngãi, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh, Đại sứ Jaya Ratnam mong muốn, dự án VSIP II Quảng Ngãi sẽ sớm hoàn thiện các thủ tục để tiến hành động thổ xây dựng khu công nghiệp theo hướng xanh, thông minh, phát triển bền vững.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên tặng quà lưu niện cho Đại sứ Jaya Ratnam.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên tặng quà lưu niện cho Đại sứ Jaya Ratnam.

Ngài Đại sứ khẳng định, sau 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược, quan hệ hai nước Việt Nam – Singapore ngày càng đi vào chiều sâu. Trên cương vị của mình, ngài Đại sứ sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa Singapore và Việt Nam nói chung, tỉnh Quảng Ngãi nói riêng ngày càng tốt đẹp và lên tầm cao mới.

Tin, ảnh: N.ĐỨC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Xuất bản lúc: 17:49, 22/12/2023

Ý kiến bạn đọc


.