Thua Uruguay ở loạt luân lưu 11m, Brazil bị loại

19:38, 07/07/2024
.

Xuất sắc đánh bại Brazil trên chấm phạt đền, Uruguay đoạt tấm vé cuối cùng tiến vào bán kết Copa America 2024.

Uruguay vượt qua Brazil sau loạt sút luân lưu. (Ảnh: Getty)
Uruguay vượt qua Brazil sau loạt sút luân lưu. (Ảnh: Getty)

Đụng độ nhau ở trận tứ kết Copa America 2024, Uruguay và Brazil tỏ rõ sự thận trọng ở những phút đầu trận qua đó thiếu đi những mảng miếng tấn công chất lượng như kỳ vọng của người hâm mộ.

Nửa cuối hiệp một, Uruguay bất ngờ dâng cao đội hình với những đường tấn công nguy hiểm từ hai hành lang biên, tuy nhiên, tiền đạo Darwin Nunez lại tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đối thủ.

Bên phía đối diện, Brazil cũng đã tạo ra không ít sóng gió lên khung thành của Uruguay với sự năng nổ của tài năng trẻ Endrick.

Ngôi sao của Real Madrid cũng tạo ra khá nhiều cơ hội cho các đồng đội, dẫu vậy các chân sút bên phía Selecao cũng không một lần tận dụng thành công trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, thế trận không cho nhiều thay đổi khi cả hai đều ra những cơ hội ngon ăn nhưng bất lực trong việc chọc thủng lưới của đối phương qua đó kéo nhau vào loạt "đấu súng" để phân định thắng thua.

Tại đây, các chân sút của Brazil đã tỏ ra vô duyên khi lần lượt Eder Militao và Douglas Luiz thực hiện không thành công, trong khi đó, Uruguay chỉ có duy nhất trường hợp của Jose Gimenez là đá hỏng quả 11m qua đó đoạt tấm vé vào chơi trận bán kết.

Tại vòng bán kết, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa sẽ đối đầu với Colombia, đội bóng vượt qua Panama ở trận tứ kết trước đó.

Theo giaoducthoidai.vn

 
 

Xuất bản lúc: 19:38, 07/07/2024

Ý kiến bạn đọc


.