Kết quả Nam Định 0-0 Thanh Hóa: Thanh Hóa nguy cơ mất ngôi đầu bảng

21:03, 24/06/2023
.

Tối 24/6, khi chỉ có trận hòa 0-0 trước CLB Nam Định, đội đầu bảng Thanh Hóa có nguy cơ bị Công An Hà Nội vượt mặt sau vòng 12 V.League 2023.

Chung cuộc, CLB Nam Định và Thanh Hóa hòa nhau 0-0.
Chung cuộc, CLB Nam Định và Thanh Hóa hòa nhau 0-0.

Với kết quả này, CLB Thanh Hóa vẫn tạm xếp đầu bảng với 23 điểm. Tuy nhiên, họ có nguy cơ mất vị trí số một vào tay CLB CAHN, đội có 21 điểm trước vòng 12.

Sau khi trận đấu giữa CLB Nam Định và Thanh Hóa kết thúc, đoàn quân HLV Flavio Luiz tạm dẫn trước Hà Tĩnh 1-0. Nếu tỷ số này giữ nguyên, CLB CAHN sẽ leo lên ngôi đầu bảng.

Trong trận đấu trên sân Thiên Trường, CLB Nam Định tung ra cả 3 tân binh là Tô Văn Vũ, Douglas Coutinho và Andre Junior. Nhờ đó, đội chủ nhà thi đấu đầy chủ động, kiểm soát bóng nhiều liên tục tổ chức tấn công.

Tuy nhiên, CLB Thanh Hóa mới là đội tạo ra cơ hội ngon ăn hơn khi bộ đôi bộ đôi Bruno Cunha - Nguyễn Trọng Hùng hoạt động tích cực. Đầu hiệp một, ngoại binh người Brazil còn có một pha dứt điểm nguy hiểm, buộc Trần Nguyên Mạnh phải trổ tài cản phá bằng chân.

Dù cả hai đội đều miệt mài tấn công, hiệp một vẫn kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Nguyên nhân chính là các cầu thủ chưa xử lý tốt trong các tình huống quyết định.

Sang hiệp hai, HLV Velizar Popov thực hiện một số điều chỉnh nhân sự nhằm cải thiện thế trận. Trong đó, đáng chú ý là trường hợp của tiền vệ trẻ Nguyễn Thái Sơn, người vừa thi đấu ấn tượng trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Syria. Tuy nhiên, những phương án này không phát huy được hiệu quả.

Bên kia chiến tuyến, CLB Nam Định miệt mài tấn công nhưng không ghi được bàn thắng. Chất lượng chuyên môn của trận đấu cũng bị ảnh hưởng bởi cơn mưa nặng hạt.

Theo Zingnews.vn

 


Ý kiến bạn đọc


.