Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh

16:11, 12/07/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 12/7, đoàn công tác của Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai đã đến tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh.
 
Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Tuyến - Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh đã giới thiệu tình hình hoạt động của bệnh viện, những kết quả đạt được trong thời gian qua. 
 
Bệnh viện đã đầu tư các trang thiết bị hiện đại, mời chuyên gia Cuba đến làm việc, hỗ trợ chuyển giao các kỹ thuật cao trong điều trị sinh non. Đến nay, đã nuôi thành công hàng trăm trẻ sinh non. Trong đó, trẻ nhẹ ký nhất được nuôi thành công là 600g.
 
Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Tuyến - Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh giới thiệu về tình hình hoạt động của bệnh viện.
Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Tuyến - Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh giới thiệu về tình hình hoạt động của bệnh viện.
 
Ngoài ra, bệnh viện đã triển khai kỹ thuật siêu âm tim sàng lọc cho trẻ em và siêu âm tim thai. Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh là 1 trong 60 bệnh viện đầu tiên trên cả nước đã triển khai bệnh án điện tử thay hồ sơ bệnh án giấy. Qua đó, góp phần đem lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân, từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại bệnh viện.
 
Qua chia sẻ kinh nghiệm và tham quan thực tế, Đoàn công tác của Bệnh viện Nhi Gia Lai mong muốn tiếp thu, học hỏi các kỹ thuật cao trong khám và điều trị Nhi khoa; khám bệnh yêu cầu và kinh nghiệm triển khai bệnh án điện tử. Qua đó, sẽ vận dụng hiệu quả vào thực tế, góp phần hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân.
 
Tin, ảnh: T.PHƯƠNG – K.NY
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 16:11, 12/07/2024

Ý kiến bạn đọc


.