Tìm người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án cho vay lãi nặng

09:38, 04/07/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Thượng tá Tạ Công Trung – Phó Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra- Công an huyện Bình Sơn cho biết, công an huyện đang thông báo tìm người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự, xảy ra tại tổ 6, thị trấn Châu Ổ (Bình Sơn).

Theo Thượng tá Tạ Công Trung, ngày 25/3/2023, Cơ quan cảnh sát điều tra- Công an huyện Bình Sơn đã khởi tố vụ án hình sự đối với vụ án Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự, xảy ra tại tổ 6, thị trấn Châu Ổ (Bình Sơn); đồng thời khởi tố bị can đối với đối tượng Lê Thị Thọ (SN 1993), thường trú ở thôn Liên Trì, xã Bình Hiệp (Bình Sơn).
 
Đối tượng Lê Thị Thọ (SN 1993), thường trú ở thôn Liên Trì, xã Bình Hiệp (Bình Sơn) tại cơ quan Công an huyện Bình Sơn.
Đối tượng Lê Thị Thọ (SN 1993), thường trú ở thôn Liên Trì, xã Bình Hiệp (Bình Sơn)
tại cơ quan Công an huyện Bình Sơn. Ảnh CA
 
Theo hồ sơ vụ án, đối tượng Lê Thị Thọ hành nghề kinh doanh, buôn bán trang sức tại thị trấn Châu Ổ, đã cho nhiều người trên địa bàn huyện Bình Sơn vay tiền với lãi suất cao, không thế chấp tài sản, giấy tờ người vay. Có hàng chục người vay tiền là người dân buôn bán, công nhân..., với lãi suất vay tương đương từ 101% đến 243%/ năm. Nhiều người vay không có khả năng trả nợ đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Để đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ giữa các bên liên quan trong vụ án này, Cơ quan cảnh sát điều tra- Công an huyện Bình Sơn đề nghị những cá nhân có liên quan đến vụ án liên hệ trực tiếp với công an huyện để cung cấp thông tin, chứng cứ, nhằm phục vụ công tác điều tra vụ án. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bình Sơn tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

PV
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
 
Xuất bản lúc: 09:38, 04/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.