Ngày hội tư vấn hướng nghiệp

14:04, 23/03/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 23/3, Trường THPT số 2 Mộ Đức (Mộ Đức) phối hợp với các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh cùng đại diện cựu học sinh của trường tổ chức chương trình Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, nhằm định hướng cho học sinh lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Tại chương trình, trên 1.000 học sinh Trường THPT số 2 Mộ Đức được thông tin, giải đáp thắc mắc về Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2024. Trong đó, nhiều em quan tâm đến vấn đề việc làm sau khi ra trường; các chính sách, chế độ ưu tiên; các điều kiện tuyển sinh vào các trường quân đội, công an, ngành sư phạm…
Học sinh đặt câu hỏi tìm hiểu về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2024.
Học sinh đặt câu hỏi tìm hiểu về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2024.

Bên cạnh đó, các em được các anh chị cựu học sinh của trường là những người thành đạt trong công tác chuyên môn và có nhiều đóng góp cho xã hội đã tư vấn, định hướng nghề nghiệp và việc làm sau khi ra trường. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc. 

Dịp này, Ban tổ chức trao 23 suất học bổng với tổng trị giá trên 23 triệu đồng cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập, học sinh vượt khó, từ nguồn vận động của các doanh nghiệp, cựu học sinh của trường.
Các chuyên gia giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của học sinh. 
Các chuyên gia giải đáp các câu hỏi của học sinh. 

Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 14:04, 23/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.