Video: Kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh thông qua 24 nghị quyết quan trọng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

04:03, 15/03/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 15/3, HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức Kỳ họp thứ 13 (kỳ họp chuyên đề) để quyết định một số nội dung nhằm đáp ứng yêu cầu điều hành phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh: Nguyễn Cao Phúc, Nguyễn Tấn Đức chủ trì kỳ họp. 
[links()]
 
Dự kỳ họp có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh; Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Hồng Minh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các ĐBQH khóa XV của tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và các đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII.
 
Tại kỳ họp, trên cơ sở xem xét các tờ trình, dự thảo nghị quyết của UBND tỉnh; báo cáo thẩm tra của các ban HĐND tỉnh; căn cứ các quy định của pháp luật hiện hành và tình hình thực tế của địa phương, HĐND đã dân chủ thảo luận, thống nhất thông qua 24 nghị quyết; trong đó có 23 Nghị quyết về kinh tế - xã hội và 1 nghị quyết về công tác cán bộ. 
 
Thực hiện: N.ĐỨC
 
Xuất bản lúc: 04:03, 15/03/2023