Video: Ấm lòng những suất cơm với giá không đồng

06:12, 27/12/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Nhà ăn chay không đồng Nhất Tâm số 17 được khai trương tại địa chỉ 82 Trần Tế Xương, phường Nghĩa Lộ (TP. Quảng Ngãi). Những suất cơm chay có giá không đồng đã đem lại niềm vui, sự ấm áp cho những người lao động, bệnh nhân, học sinh, sinh viên nghèo và cả những người phát đi tấm lòng thiện nguyện của mình. 
 
[links()]
 
 
Thực khách đến nhà ăn chay không đồng Nhất Tâm chỉ cần ngồi sẵn vào bàn và có phục vụ mang cơm đến tận chỗ. Sự đón tiếp nhiệt tình cùng những suất cơm chay với đầy đủ món chính và món phụ phong phú đã làm ấm lòng thực khách.
 
Mỗi ngày nhà ăn chay không đồng Nhất Tâm ở Quảng Ngãi sẽ phục vụ khoảng 200- 300 suất cơm mỗi ngày, từ thứ 2 đến thứ 6. Tất cả ai đến quán cũng đều được phục vụ, ưu tiên người lao động, người nuôi bệnh nhân, học sinh, sinh viên nghèo. Chi phí cho các suất ăn được huy động từ các mạnh thường quân khắp nơi. Khâu đi chợ, tổ chức nấu ăn, phục vụ do chính những người có tấm lòng thiện nguyện đến hỗ trợ mỗi ngày. 
 
Nhà ăn chay không đồng Nhất Tâm số 17 được khai trương tại địa chỉ 82 Trần Tế Xương, phường Nghĩa Lộ (TP. Quảng Ngãi) là chi nhánh đầu tiên ở Quảng Ngãi và chi nhánh số 17 trong toàn quốc sau 3 năm thành lập. Chuỗi nhà ăn này được hình thành xuất phát từ tấm lòng của Hội thiện nguyện Nhất Tâm ở TP. HCM. 
 
Không tốn tiền, cộng thêm sự chu đáo, nhiệt tình, thân thiện và đầy yêu thương với tinh thần của cho không bằng cách cho, các suất ăn là tấm lòng thơm thảo, hạnh nguyện mà các mạnh thường quân dành cho mọi người. 
 
Bình Minh