Video: Cô giáo tặng nước rửa tay miễn phí cho người dân

10:02, 16/02/2020
.
(Bapquangngai.vn)- Trước tình hình dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp, thị trường lại khan hiếm các mặt hàng như nước rửa tay, cô giáo Nguyễn Thị Kim Phượng, 48 tuổi, Trường Tiểu học thị trấn La Hà (huyện Tư Nghĩa) đã tự bỏ tiền túi để mua nước rửa tay tặng miễn phí cho người dân.
 
 
 
Hãy nhấn vào đường link bên dưới để tải ứng dụng Báo Quảng Ngãi trên Google Play và App Store.
 
 
300 chai nước rửa tay, cộng với khoảng 50 chai phát sinh đã được phát liên tục cho người dân Quảng Ngãi trong chiều ngày 15.02. Người được nhận là những thành viên đăng ký đầu tiên sau khi nhận thông báo trên Facebook của chị Nguyễn Thị Kim Phượng, người có tấm lòng mua nước rửa tay tặng cho người dân.
 
 Giữa tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra (Covid- 19) diễn biến phức tạp, người dân hết sức vui mừng khi nhận phần quà hữu ích này.
 
Sản phẩm nước rửa tay nhận được sự hỗ trợ giá từ Công ty CP Quốc tế Zini Legend một phần, nơi chị làm thêm sau khi giảng dạy trên lớp, phần lớn còn lại là do chị Phượng tự bỏ tiền túi để mua sản phẩm tặng người dân. Sản phẩm chỉ sản xuất tặng cho người dân giữa mùa dịch Covid-19. 
 
Khoảng 350 chai nước rửa tay đã được trao tặng cho người dân.
Khoảng 350 chai nước rửa tay đã được trao tặng cho người dân trong chiều ngày 15.02.
 
Được biết, cùng với khoảng 350 trong đợt phát đầu tiên, sắp đến chị Phượng sẽ trao tặng tiếp cho các học sinh Trường Tiểu học thị trấn La Hà (huyện Tư Nghĩa) và tiếp tục trao trong đợt 2, nâng tổng số sản phẩm trao tặng miễn phí cho người dân khoảng 1.000 chai, để mọi người cùng chung tay phòng, chóng dịch Covid- 19.
 
Trước tình hình của dịch Covid-19, công tác phòng, chống dịch bệnh được đặt lên hàng đầu. Những tấm lòng hảo tâm như chị Phượng không chỉ thể hiện tính nhân văn hướng về cộng đồng mà còn tuyên truyền đến người dân về việc chủ động phòng trách dịch bệnh từ những việc nhỏ nhất như rửa tay thường xuyên, phòng trừ vi khuẩn. 
 
Thiên Hậu