Hoàng Anh Gia Lai không biết thắng trận thứ 4 liên tiếp

09:09, 13/09/2022
.
Chiều 13/9, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và chủ nhà Bình Dương đã hoà 1-1 ở vòng 16 V-League 2022. Với kết quả này, Hoàng Anh Gia Lai rơi xuống giữa bảng xếp hạng.
 
[links()] 
Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn nhưng không thể giúp HAGL có chiến thắng trước Bình Dương - Ảnh: H.T
Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn nhưng không thể giúp HAGL có chiến thắng trước Bình Dương - Ảnh: H.T
Đến làm khách của Bình Dương trên sân Gò Đậu, Hoàng Anh Gia Lai tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng. Tuy vậy, Hoàng Anh Gia Lai không thể tạo ra sức ép đủ lớn lên khung thành Bình Dương. Ngược lại, chủ nhà cũng tỏ ra khá bế tắc.
 
Bất ngờ xảy ra ở phút 36, tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành Bình Dương, Văn Toàn tung cú dứt điểm cận thành làm tung lưới thủ môn Sơn Hải, mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai kéo dài không được bao lâu.
 
Phút 44, Wellington không chế bóng bằng ngực gọn gàng loại bỏ Văn Thanh trước khi tung cú sút đưa bóng đi trúng chân Mauricio làm bó tay thủ môn Hoàng Anh Gia Lai, ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1.
 
Những phút còn lại của trận đấu, hai đội dồn lên tìm bàn thắng quyết định nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Không có bàn thắng nào được ghi thêm, Hoàng Anh Gia Lai nối dài chuỗi trận không thắng ở V-League 2022 lên con số 4 và rơi xuống giữa bảng xếp hạng với 21 điểm.
 
Trong khi đó, Bình Dương cũng không khá hơn. Trận hoà trước Hoàng Anh Gia Lai khiến Bình Dương mới chỉ có 19 điểm sau 15 trận và tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.
 
Theo H.D - Q.T/Tuoitre.vn
 

.