Hơn 11 tỷ đồng ủng hộ các tiểu thương trong vụ cháy chợ

01:02, 18/02/2012
.

(QNĐT)- Tính đến hết ngày 17/2 đã có hơn 150 cơ quan, đơn vị và các cá nhân trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ vào Quỹ cứu trợ của UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi với số tiền hơn 11 tỷ đồng, để hỗ trợ những hộ tiểu thương bị thiệt hại nặng trong vụ cháy chợ Quảng Ngãi.

Một số đơn vị, tổ chức ủng hộ với số tiền lớn như: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam 2 tỷ đồng, Công ty lọc hoá dầu Bình Sơn 700 triệu đồng, tỉnh Quảng Nam 250 triệu đồng, tỉnh Quảng Ninh 200 triệu đồng, Siêu thị Quảng Ngãi 200 triệu đồng, Công ty VSIP Quảng Ngãi 200 triệu đồng, Chi nhánh ngân hàng ngoại thương Quảng Ngãi 84 triệu đồng, huyện miền núi Trà Bồng vận động bà con tiểu thương và cán bộ, nhân viên ủng hộ hơn 60 triệu đồng.
 
 
Sáng 17/2, Công ty VSIP đã trao cho lãnh đạo tỉnh số tiền 200 triệu đồng ủng hộ các tiểu thương trong vụ cháy chợ.
Sáng 17/2, Công ty VSIP đã trao cho lãnh đạo tỉnh số tiền 200 triệu đồng ủng hộ các tiểu thương trong vụ cháy chợ.


Ngay sau khi cháy chợ, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã phát động trong cán bộ, công nhân viên chức ủng hộ các tiểu thương. Đến nay, nhiều cơ quan đơn vị trong tỉnh đã phát động ủng hộ các tiểu thương bằng ít nhất một ngày lương... Ngoài ra, ngay sau khi cháy chợ, UBND thành phố Quảng Ngãi hỗ trợ 5 triệu đồng/hộ và Công ty cổ phần nông sản thực phẩm Quảng Ngãi hỗ trợ mỗi hộ 9 triệu đồng, UBMTTQVN tỉnh đã trích kinh phí chi hỗ trợ đời sống ban đầu cho mỗi hộ tiểu thương 3 triệu đồng.

 

M.Toàn

TIN LIÊN QUAN


.