Bắt đầu chi tiền hỗ trợ cho tiểu thương chợ Quảng Ngãi

02:02, 11/02/2012
.

(QNĐT)- Sáng 11/2, đồng chí Võ Văn Thưởng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi tiếp tục có mặt hiện trường vụ cháy chợ Quảng Ngãi để chỉ đạo công tác khắc phục. Cũng trong sáng nay các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ Quảng Ngãi cũng đã nhận được số tiền hỗ trợ ban đầu.

 

Đồng chí Võ Văn Thưởng-Bí thư Tỉnh ủy có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc khục.
Sáng 11-2, đồng chí Võ Văn Thưởng-Bí thư Tỉnh ủy tiếp tục có mặt tại hiện trường vụ cháy chợ để chỉ đạo công tác khắc phục.


Tại đây, đồng chí Võ Văn Thưởng đã yêu cầu các lực lượng chức năng cần hỗ trợ tối đa, giúp các tiểu thương tìm những tài sản còn sót lại. Ngoài ra, cần chú trọng đảm bảo an toàn, chống đỡ những khu vực bị nghiêng và nguy hiểm, tuyệt đối đảm bảo an toàn cho người dân trong thời gian vào tìm kiếm tài sản.

Bí thư Tỉnh ủy cũng đã chỉ đạo khẩn trương triển khai xây dựng chợ tạm tại khu vực Trung tâm triển lãm, trên đường Phạm Văn Đồng, nhằm sớm tạo điều kiện cho người dân tạm thời có chỗ kinh doanh buôn bán. Ngoài ra, các đơn vị được giao nhiệm vụ bình ổn giá cũng sớm đưa hàng hóa bình ổn thị trường, tránh tình trạng tăng giá các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng.

 

Tiểu thương nhận tiền hỗ trợ tại Kho bạc nhà nước
Tiểu thương nhận tiền hỗ trợ tại Kho bạc nhà nước chi nhánh Quảng Ngãi.


Sáng 11/2, Kho bạc Nhà nước- Chi nhánh Quảng Ngãi và Chi Ngân hàng đầu tư Quảng Ngãi cũng đã tiến hành chi trả tiền hỗ trợ của UBND thành phố Quảng Ngãi và Công ty cổ phần nông sản Quảng Ngãi cho những tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ Quảng Ngãi xảy ra sáng 9/2. Mỗi hộ tiểu thương được hỗ trợ 14 triệu đồng, trong đó UBND thành phố 5 triệu đồng, Công ty cổ phần Nông sản Quảng Ngãi  9 triệu đồng.

 

Lực lượng ĐVTN cũng tham gia tích cực giúp dân tìm kiếm tài sản còn sót lại trong vụ cháy.
Lực lượng ĐVTN cũng tham gia tích cực giúp dân tìm kiếm tài sản còn sót lại trong vụ cháy.


 

Tin, ảnh: M.Toàn

TIN LIÊN QUAN

 


.