Ký kết thỏa thuận phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

09:02, 21/02/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về nâng cao lợi ích cho đoàn viên và người lao động, chiều 21.2, Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Nam Trung Bộ tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn". 
Theo thỏa thuận, Công ty Bảo hiểm PVI Nam Trung Bộ sẽ cung cấp sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe mô tô 2 bánh và bảo hiểm con người kết hợp cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh với mức ưu đãi giảm giá ít nhất 15% so với giá niêm yết bán ra thị trường và một số chích sách ưu đãi khác theo từng thời điểm. Thời gian áp dụng từ tháng 3.2020 đến tháng 12.2023.
 
"Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn" được Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai từ năm 2017, đến nay đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 20 doanh nghiệp (bao gồm và Công ty Bảo hiểm PVI Nam Trung Bộ) nhằm mang lại phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động.
 
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Nam Trung Bộ ký kết thỏa thuận hợp tác
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Nam Trung Bộ ký kết thỏa thuận hợp tác
 
Hiện toàn tỉnh có trên 70.000 cán bộ công nhân viên chức và đến nay đã có hơn 5000 lượt đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh được mua hàng hóa, sản phẩm, sử dụng dịch vụ với giá ưu đãi nhờ việc ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác doanh nghiệp.
T.N

.