Triển khai kế hoạch chăm lo Tết Nguyên đán cho đoàn viên, người lao động

09:11, 15/11/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 15.11, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” và triển khai kế hoạch chăm lo cho đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” được triển khai nhằm mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho NLĐ, đặc biệt là NLĐ là đoàn viên công đoàn.
 
Từ năm 2017, nhờ việc ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác doanh nghiệp, đã có hơn 3.000 lượt ĐV, NLĐ mua hàng hóa, sản phẩm, sử dụng dịch vụ với giá ưu đãi, số tiền được hưởng thụ từ chương trình trên 500 triệu đồng. 
 
Năm 2019, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục đàm phán, thương lượng và ký kết thỏa thuận hợp tác thêm với 4 đối tác.
 
Năm 2019, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục ký kết hợp tác các đối tác (Gồm: Công ty CP Gạch Phong Niên, Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi, Công ty CP TM Bắc Sông Trà, Xí nghiệp TM Tổng hợp Sông Trà)
Năm 2019, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục ký kết hợp tác các đối tác (Gồm: Công ty CP Gạch Phong Niên, Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi, Công ty CP TM Bắc Sông Trà, Xí nghiệp TM Tổng hợp Sông Trà)
 
Hội nghị triển khai kế hoạch chăm lo Tết Nguyên đán cho ĐV và NLĐ được tiến hành nhằm thể hiện vai trò và trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho ĐV và NLĐ, đảm bảo tất cả ĐV và người NLĐ đều được vui Tết.
 
Đồng thời tạo động lực ngay từ đầu năm mới, khích lệ, động viên ĐV và NLĐ làm việc có năng suất cao hơn, chất lượng tốt hơn.
 
Theo đó, Liên đoàn Lao động tỉnh dự kiến tặng 500 suất quà, mỗi suất trị giá 650 nghìn đồng cho ĐV và NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng sẽ tổ chức chương trình “Tết sum vầy – mừng Xuân, ơn Đảng” và “Phiên chợ Tết năm 2020”. Nguồn kinh phí từ nguồn tài chính Công đoàn tỉnh và vận động từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
 
T. Nhàn
 

.