Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh họp trực báo hoạt động quý III 2019

02:09, 28/09/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 27.9, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh  (Công đoàn KKT&KCN) tổ chực hội nghị trực báo hoạt động Công đoàn quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2019. 
Trong quý III năm 2019, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; tổ chức tốt các hoạt động và phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; thực hiện tốt các công tác tài chính, nữ công và nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn.
 
Các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động tiếp tục được các CĐCS đẩy mạnh, trong quý III, từ nguồn quỹ Mái ấm công đoàn, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh đã hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 8 nhà Mái ấm công đoàn với tổng số tiền 40 triệu đồng. 
 
H
Các đại biểu tham gia tại hội nghị
 
Trong quý IV năm 2019, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh tiếp tục giám sát thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động trong các doanh nghiệp, nhất là việc điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng và các chế độ cuối năm. Đồng thời, đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, chú trọng phát triển đoàn viên ở các CĐCS đông công nhân lao động. 
 
T.TIÊN
 

.