Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn

07:07, 25/07/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 25.7, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh tổ chức gắn biển công trình Cầu Trà Bồng chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 – 28.7.2019). 
Tham dự buổi lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa; Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Chủ nhiệm UBKT Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương và đông đảo người dân. 
 
Cầu Trà Bồng thuộc Dự án tuyến Trì Bình – Dung Quất, nằm ở huyện Bình Sơn, do Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi làm chủ đầu tư. Qua hơn 4 năm triển khai thực hiện dự án, đến nay, cầu Trà Bồng đã hoàn thành với tổng chiều dài hơn 668 m, tổng kinh phí xây dựng trên 294 tỷ đồng. 
 
“Cầu Trà Bồng có ý nghĩa chính trị, kinh tế, xã hội quan trọng, góp phần rất lớn cho hoạt động và phát triển KKT Dung Quất; đồng thời tạo ra giao thông thuận lợi cho nhân dân Quảng Ngãi nói chung và các xã khu Tây Bình Sơn nói riêng, với ý nghĩa đó công trình đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ghi nhận là công trình thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam”- ông Trần Quang Tòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết.
 
Các đại biểu gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn V
Các đại biểu gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

 

Tổng LĐLĐ Việt Nam khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có đóng góp tích cực vào quá trình triển khai xây dựng công trình
Tổng LĐLĐ Việt Nam khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có đóng góp tích cực vào quá trình triển khai xây dựng công trình
 
Phát biểu tại lễ gắn biển công trình, Chủ tịch Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Quang Tòa cảm ơn sự hợp tác đầy trách nhiệm của lãnh đạo Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh cùng với chính quyền địa phương và nhân dân để công trình được hoàn thành đúng theo tiến độ.
 
Nhân buổi lễ này, Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh khen thưởng, biểu dương những tập thể, cá nhân đã có đóng góp tích cực vào quá trình triển khai xây dựng công trình. 
 
 H.P

.