Khai mạc hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn tỉnh và Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam

12:07, 16/07/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.7, tại huyện Sơn Tịnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức khai mạc hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn tỉnh Quảng Ngãi và Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.
Hội thi với sự tham gia của 7 đơn vị đến từ các cụm thi đua Liên đoàn Lao động các huyện và thành phố qua 2 phần thi thuyết trình và tiểu phẩm. Mỗi phần thi được các đội thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa nhận thức, tuyên truyền sâu rộng, đưa Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp vào thực tiễn cuộc sống. 
 
Phần thi thuyết trình của đội Thành phố Quảng Ngãi
Phần thi thuyết trình của Công đoàn Thành phố Quảng Ngãi
 
Hội thi là là hoạt động nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ công đoàn mà còn đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, thiết thực, góp phần tuyên truyền sâu rộng các nội dụng của Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn tỉnh và Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam.
 
Qua đó, giúp nâng cao năng lực hoạt động của đội ngũ tuyên truyền viên công đoàn, đồng thời phát hiện các nhân tố mới bổ sung cho lực lượng tuyên truyền viên trong hệ thống công đoàn tỉnh. 
 
Được biết, trong các ngày 18, 20 và 24 tháng 7 tới, tương tự sẽ là phần thi của các đơn vị đến từ các cụm thi đua Liên đoàn Lao động các huyện miền núi, hải đảo, khối Công đoàn ngành và tương đương và khối các CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh. 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 
 
 
 
 

.