Tìm bị hại trong vụ án lừa đảo hơn 69 tỷ đồng

10:11, 08/11/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang tìm bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 69 tỷ đồng đã được cơ quan CSĐT khởi tố vụ án hình sự, khởi tố và bắt giam bị can.

[links()]

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Thanh Tùng (SN 1985), trú tại tổ dân phố Phú Bình Trung, thị trấn Chợ Chùa (Nghĩa Hành) là Phó Giám đốc Công ty đấu giá Hợp Danh Quảng Ngãi cùng với Lương Thị Diễm Trang (SN 1974), ở tổ 3, phường Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi, là nhân viên công ty trên đã có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

a
Đối tượng Nguyễn Thanh Tùng và Lương Thị Diễm Trang làm việc với cơ quan công an.

Hai người này có hành vi làm giả quy chế đấu giá, thông báo nộp tiền đặt trước cho nhiều người. Để tạo niềm tin cho nhiều người, hai người này lấy danh nghĩa Công ty đấu giá Hợp Danh Quảng Ngãi tư vấn cho nhiều người nên tưởng thật và  đã nộp tiền vào tài khoản của Công ty đấu giá Hợp Danh Quảng Ngãi với số tiền hơn 69 tỷ đồng để tham gia đấu giá, nhưng sau đó đã bị hai người này chiếm đoạt.

Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt giam Nguyễn Thanh Tùng và Lương Thị Diễm Trang để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

“Đề nghị ai là bị hại trong vụ án trên thì liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi để trình báo, địa chỉ: 216 Bích Khê, phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi; điện thoại: 069.430.9742”, Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn – Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cho biết.

Tin,ảnh: PV

 

.