Huấn luyện viên Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ đấu tuyển Thái Lan

04:09, 04/09/2019
.
Một ngày trước trận thư hùng với đội tuyển Thái Lan, huấn luyện viên Park Hang-seo đã gạch tên tiền đạo Hà Minh Tuấn để chốt danh sách 23 cái tên chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 5.9 trên sân vận động Thammasat.
TIN LIÊN QUAN
 HLV Park Hang-seo loại tiền đạo Hà Minh Tuấn trước thềm trận đấu với ĐT Thái Lan. Ảnh: Siam Sport
HLV Park Hang-seo loại tiền đạo Hà Minh Tuấn trước thềm trận đấu với ĐT Thái Lan. Ảnh: Siam Sport
Theo quy định của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), các đội sẽ phải chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu để gửi lên ban tổ chức một ngày, trước thời điểm trận đấu diễn ra. Thế nên huấn luyện viên Park Hang-seo muốn chờ đến những phút cuối mới loại 1 cầu thủ, để giữ lại 23 cái tên cùng tuyển Việt Nam đối đầu Thái Lan.

Việc huấn luyện viên Park Hang-seo mang sang Thái Lan 24 cái tên bởi những Văn Hậu, Trọng Hoàng đều đang dính chấn thương. Đây được xem là một sự dự phòng cần thiết.
ĐT Việt Nam đã chốt danh sách 23 cái tên gửi lên FIFA trước trận đấu với Thái Lan. Ảnh: Siam Sport
ĐT Việt Nam đã chốt danh sách 23 cái tên gửi lên FIFA trước trận đấu với Thái Lan. Ảnh: Siam Sport
Sau khi Văn Hậu trở về từ Hà Lan và sẵn sàng ra sân, Trọng Hoàng cũng đang dần hồi phục một cách tích cực. Chấn thương cơ đùi của tiền đạo Hà Minh Tuấn lại chưa có dấu hiệu tiến triển tốt hơn. Điều này buộc chiến lược gia người Hàn phải gạch tên tiền đạo của câu lạc bộ Quảng Nam, để chốt danh sách 23 cái tên của đội tuyển Việt Nam gửi lên ban tổ chức.

Như vậy, hàng công của đội tuyển Việt Nam cũng đang có rất nhiều sự lựa chọn khi thầy Park mang sang Thái Lan đến 5 tiền đạo. Sau khi loại Minh Tuấn thì trong tay huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn còn đó Anh Đức, Tiến Linh, Công Phượng và Văn Toàn.

Văn Hậu vừa trải qua một lịch trình di chuyển khá vất vả nhưng vẫn được huấn luyện viên Park Hang-seo giữ lại, cho thấy ông thầy người Hàn đang có nhiều toan tính trước đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan.
 
Theo ĐÌNH THẢO/LĐO
 

.