Khánh thành 2 công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Đức Phổ lần thứ XXI

06:07, 29/07/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.7, thị xã Đức Phổ đã tổ chức Lễ khánh thành cầu Hải Tân và công trình sửa chữa, nâng cấp Trung tâm Văn hóa thị xã Đức Phổ. Đây là 2 công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020- 2025. 
 
Cầu Hải Tân bắt qua sông Thoa, nối 2 phường Phổ Minh và Phổ Quang của thị xã Đức Phổ được khởi công vào tháng 3. 2019 và hoàn thành sau 16 tháng thi công, tổng kinh phí xây dựng 36 tỷ đồng. Cầu có 12 nhịp với chiều dài 370m, bề rộng 7,5m.  
 
Việc đưa công trình vào khai thác sử dụng có ý nghĩa rất quan trọng đối với thị xã Đức Phổ, kết nối giao thông từ Quốc lộ 1 đi các xã, phường phía Đông của thị xã, tạo điều kiện thuận lợi thông thương hàng hóa và đi lại của người dân, thúc đẩy phát triển kinh tế biển và du lịch của địa phương. 
 
Công trình cầu Hải Tân
Công trình cầu Hải Tân

 

Khuôn viên Trung tâm Văn hóa- Thể thao thị xã Đức Phổ sau sửa chữa và nâng cấp rất khang trang
Khuôn viên Trung tâm Văn hóa thị xã Đức Phổ sau sửa chữa và nâng cấp rất khang trang
 
Cũng trong sáng nay (29.7), thị xã Đức Phổ khánh thành công trình sửa chữa, nâng cấp Trung tâm Văn hóa thị xã Đức Phổ với tổng kinh phí 6 tỷ đồng.
 
Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng góp phần hoàn thiện các thiết chế văn hóa thiết yếu, tạo không gian chung cho Nhân dân địa phương sinh hoạt, vui chơi giải trí; đồng thời, góp phần chỉnh trang, tạo diện mạo mới cho đô thị thị xã Đức Phổ.
H.P

.