Thành phố Quảng Ngãi: Rộn ràng trước ngày hội lớn

09:08, 25/08/2020
.
(Báo Quảng Ngãi)- Hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Quảng Ngãi lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, thành phố đang tập trung tuyên truyền trực quan, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân, để chào đón sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân nơi đây.
Những ngày này, trên các tuyến phố chính ở TP.Quảng Ngãi rực rỡ sắc đỏ của cờ phướn, pa-nô, áp phích, khẩu hiệu tuyên truyền về đại hội đảng bộ các cấp. Những tuyến đường trong khu dân cư cũng được các hộ gia đình chỉnh trang, dọn dẹp thoáng đãng... 
Nhiều tuyến đường ở trung tâm TP.Quảng Ngãi rực rỡ màu cờ.
Nhiều tuyến đường ở trung tâm TP.Quảng Ngãi rực rỡ màu cờ.
Ông Lê Thường, ở thôn Long Thành, xã Tịnh Thiện cho biết: "Người dân xã Tịnh Thiện rất phấn khởi vì từ một xã có điểm xuất phát thấp nhất, sau khi sáp nhập vào thành phố giờ đây đã về đích nông thôn mới. Người dân kỳ vọng đại hội thành công và bầu được những người lãnh đạo có đức, có tài, tập hợp, phát huy được sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân xây dựng thành phố văn minh, hiện đại...".
 
Xác định công tác tuyên truyền có vai trò quan trọng, góp phần tạo sự thống nhất về tư tưởng, hành động trong Đảng, sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên và nhân dân, Ban Thường vụ Thành ủy Quảng Ngãi đã chỉ đạo tổ thông tin, tuyên truyền, trang trí đại hội. Ngoài tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh, trang tin điện tử thành phố, bản tin nội bộ, Báo Quảng Ngãi, Đài PT-TH tỉnh, thành phố còn chỉ đạo đẩy mạnh tuyên truyền trực quan bằng việc thay mới toàn bộ pa-nô, khẩu hiệu chào mừng, tạo không khí phấn khởi, vui tươi trong các tầng lớp nhân dân hướng về đại hội. 
 
Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi Phạm Tấn Hoàng cho biết: Để tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân về Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XVI, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, UBND thành phố đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các hoạt động chào mừng không thể thực hiện. Do đó, công tác tuyên truyền trực quan, cổ động được đẩy mạnh thông qua nhiều hình thức. 
 
Đặc biệt, tại khu vực diễn ra đại hội sẽ trưng bày gần 50 hình ảnh nổi bật về kinh tế - xã hội của thành phố và hoạt động trên các mặt công tác của các chi, đảng bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Thông qua công tác thông tin, tuyên truyền giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về những kết quả đạt được qua thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XVI sẽ đề ra.
 
Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Quảng Ngãi lần thứ XVI diễn ra từ ngày 25 - 26.8, tại hội trường Công an tỉnh. Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đặt niềm tin vào thành công của đại hội, tin tưởng một nhiệm kỳ mới với nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.
 
Bài, ảnh: THANH THUẬN
 
 
 

.