Lãnh đạo tỉnh đi thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp 21.6

02:06, 20/06/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.6, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã đi thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2020).
Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đi thăm, chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Sở TT&TT và Văn phòng thường trú Báo Nhân dân tại Quảng Ngãi.
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân đã gửi lời chúc tập thể cán bộ lãnh đạo và đội ngũ người làm báo của các cơ quan báo chí dồi dào sức khỏe, ngày càng gặt hái được nhiều thành quả trong hoạt động báo chí xuất bản.
 
Thăm, chúc mừng tại Văn phòng đại diện Báo Nhân dân tại Quảng Ngãi
Thăm, chúc mừng tại Văn phòng Thường trú Báo Nhân dân tại Quảng Ngãi
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, thời gian qua, báo chí trong tỉnh đã bám sát, thực hiện tốt chức năng tuyên truyền đường lối, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, kịp thời thông tin mang tính xây dựng tích cực đối với những mặt tồn tại, hạn chế phát sinh trong quá trình quản lý, chỉ đạo, điều hành của tỉnh.
 
Đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân mong muốn, tập thể cán bộ lãnh đạo, đội ngũ người làm báo của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục tham gia tích cực hơn nữa vào việc cung cấp các thông tin chính thống để định hướng dư luận, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh...
 
Chiều cùng ngày, đoàn công tác do Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Cao Phúc cũng đã đi thăm Báo Quảng Ngãi, Hội Nhà báo tỉnh và Cơ quan đại diện Thông tấn xã Việt Nam tại Quảng Ngãi.
 
Tặng hoa chúc mừng tại cơ quan Báo Quảng Ngãi
Tặng hoa chúc mừng tại cơ quan Báo Quảng Ngãi
 
Đến thăm các cơ quan báo chí, đồng chí Nguyễn Cao Phúc chúc cán bộ, phóng viên, viên chức báo mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trên mặt trận tuyên truyền, góp phần quan trọng định hướng chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Đồng chí mong muốn trong thời gian đến đội ngũ người làm báo của tỉnh tiếp tục rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để có những đóng góp tích cực hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh dành cho đội ngũ người làm báo trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định, đây là nguồn động viên quý báu để đội ngũ những người làm báo thuộc các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt công tác báo chí trên địa bàn.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.