Nữ sinh năm thứ nhất đăng quang Hoa khôi Báo chí 2020

02:06, 17/06/2020
.
Với sự thông minh và sự bình tĩnh đáng nể, sinh viên năm thứ nhất Khánh Linh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Press Beauty 2020.
 
Press Beauty là cuộc thi thường niên nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài năng, trí tuệ và nghiệp vụ của nữ sinh báo chí (Học viện Báo chí và Tuyên truyền).
 
Đây là sân chơi lành mạnh, gắn kết sinh viên khối nghiệp vụ báo chí và khối lý luận trong trường. Đồng thời là cơ hội để những nữ nhà báo tương lai tìm tòi, rèn luyện đức tính, khả năng thể hiện bản thân trong cuộc thi sắc đẹp mang tính nghiệp vụ. 
Với sức trẻ, sự thông minh và sự bình tĩnh đáng nể, Khánh Linh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi
Với sức trẻ, sự thông minh và sự bình tĩnh đáng nể, Khánh Linh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi
Qua nhiều hoạt động tiền chung kết, các thí sinh đã thực sự được trải nghiệm và bộc lộ năng lực trong nghiệp vụ báo của mình, được cùng nhau chia sẻ, hỗ trợ nhau và có những kinh nghiệm tuyệt vời, những kỷ niệm đáng nhớ. Cuối cùng, cuộc thi Press Beauty 2020 đã đi đến chung kết với 10 gương mặt xuất sắc của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
 
Tại đêm chung kết, 10 thí sinh phải trải qua các phần thi: áo dài, dạ hội và tài năng. Hầu hết, các thí sinh năm nay đều cân tài cân sức, chính vì vậy, Ban giám khảo đã làm việc khá căng thẳng để tìm ra ngôi vị hoa khôi xứng đáng nhất.
 
Sau 3 phần thi, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết đã được chọn ra, gồm: Nguyễn Linh Thu, Phạm Hạnh Quyên, Nguyễn Khánh Linh, Hà Vân Thảo Dương, Vũ Nguyễn Mai Linh. 
Top 5 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết: Nguyễn Linh Thu, Phạm Hạnh Quyên, Nguyễn Khánh Linh, Hà Vân Thảo Dương, Vũ Nguyễn Mai Linh.
Top 5 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết: Nguyễn Linh Thu, Phạm Hạnh Quyên, Nguyễn Khánh Linh, Hà Vân Thảo Dương, Vũ Nguyễn Mai Linh.
Trước câu hỏi của ban giám khảo – Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Trong thời đại ngày nay, mạng xã hội đã trở nên phổ biến. Nếu bạn trở thành hoa khôi Press Beauty ngày hôm nay, bạn sẽ làm gì để tuyên truyền cho mọi người cách sử dụng mạng xã hội đúng đắn?”, Khánh Linh đã chia sẻ chân thành: “Nếu em trở thành hoa khôi, chắc chắn em sẽ có sự ảnh hưởng nhất định đến các bạn sinh viên và các thầy cô trong Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Mạng xã hội có hai mặt, cũng giống như báo chí, phải tuân theo pháp luật và đạo đức, nhân văn.
 
Nếu em trở thành hoa khôi, em sẽ cùng với Đoàn trường, các thầy cô trong trường sẽ tuyên truyền tới các bạn sinh viên trong trường cách sử dụng mạng xã hội sao cho hợp lý trên các fanpage, group hay các buổi tọa đàm.”
 
Câu trả lời bình tĩnh và đủ ý của Khánh Linh đã giúp nữ sinh đăng quang ngôi vị cao nhất đêm chung kết Press Beauty 2020.
 
Kết quả chung cuộc:
 
Hoa khôi: Nguyễn Khánh Linh
 
Á khôi 1: Hà Vân Thảo Dương
 
Á khôi 2: Nguyễn Linh Thu
 
Miss Photo: Phạm Hạnh Quyên
 
Miss Áo dài: Nguyễn Khánh Linh
 
Miss Thời trang: Trần Thị Hồng Nhung
 
Miss Tài năng: Nguyễn Linh Thu
 
Thí sinh được yêu thích nhất: Nguyễn Linh Thu
 
Miss Báo chí: Nguyễn Mỹ Huyền
 
Miss Nhân ái: Nguyễn Mỹ Huyền và Vũ Nguyễn Mai Linh
 
Theo Dân Trí
 
 

.