Trường Chính trị tỉnh: Hội thảo nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn

09:07, 25/07/2019
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều 25.7, Trường Chính trị tỉnh tổ chức hội thảo khoa học cấp trường với chủ đề “Nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi”, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Võ Văn Hào dự hội thảo.

Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh được thành lập từ năm 1995. Đến nay, tổng số đoàn viên của Công đoàn là 46/46 người. Tổ chức bộ máy được chia thành 7 tổ công đoàn.

Trải qua 9 kỳ đại hội, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy nhà trường, sự chỉ đạo của Công đoàn viên chức tỉnh, Công đoàn cơ sở trường đã vận động công chức, viên chức, người lao động nhà trường đoàn kết, thực hiện nhiều phong trào thiết thực.

Với chủ đề “Nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi” các đại biểu đã tập trung thảo luận các nội dung: Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi với công tác thi đua, khen thưởng và hoạt động phong trào của nhà trường.
 
Các đại biểu tham dự hội thảo.
Các đại biểu tham dự hội thảo.
 
Các giải pháp nâng cao công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên công đoàn thực hiện nhiệm vụ ở trường;  phát huy vai trò của Công đoàn Trường Chính trị trong thời gian tới. Công tác chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công chức, viên chức và người lao động.

Hội thảo cũng đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn cơ sở Trường Chính trị tỉnh trong thời gian tới, trong đó có 11 giải pháp.

Nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, cách làm hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn trong nhà trường đã được các đại biểu đề xuất và chia sẻ. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2019).
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.