Người dân, người hâm mộ chào đón nữ cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy trở về quê

06:12, 18/12/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Trở về sau SEA Games 30, nữ cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Nguyễn Thị Bích Thùy, 25 tuổi, đã sắp xếp thời gian trở về quê nhà ở xã Hành Thuận, huyện Nghĩa Hành. Xúc động, hân hoan và đầy tự hào đó là tâm trạng chung của Bích Thùy cũng như gia đình, người dân địa phương.
 
 Xem video:
 
Từ sáng sớm, bà Trần Thị Thuyền, mẹ của Nguyễn Thị Bích Thuỳ cùng người thân trong nhà đã có mặt tại sân bay Chu Lai để đón cô gái vàng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia. Trên chuyến xe đón con, mẹ của Bích Thuỳ đã không giấu nổi niềm tự hào và xúc động.
Từ sáng sớm, bà Trần Thị Thuyền, 57 tuổi, mẹ của nữ cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Nguyễn Thị Bích Thùy cùng người thân trong gia đình đã có mặt tại sân bay Chu Lai (Quảng Nam) để đón "cô gái vàng". Trên chuyến xe đón con trở về, mẹ của Bích Thùy đã không giấu niềm tự hào và xúc động về những nỗ lực của con gái út.
 
Với Bích Thùy, gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc đời của cô, là điểm tựa tinh thần để nữ cầu thủ luôn hướng về trong chặng hành trình chạm đến vinh quang.
Với Bích Thùy, gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc đời, là điểm tựa tinh thần để nữ cầu thủ luôn hướng về trong chặng hành trình chạm đến vinh quang. 

 

Hành lý Bích Thùy mang về.
Hành lý Bích Thùy mang về ngoài những món quà dành tặng cho mẹ, anh chị và các cháu, nữ cầu thủ mang nhiều giấy khen, bằng khen, huy chương gặt hái được trong thời gian vừa qua. 

 

Cô trân trọng cất giữ vào trong chiếc tủ kính, trưng bày những thành tích mà Bích Thùy cùng người chị gái của mình đạt được trong thời gian qua.
Cô trân trọng cất giữ vào trong chiếc tủ kính, nơi trưng bày những thành tích mà Bích Thùy cùng người chị gái của mình đạt được với thể thao.

 

Nhận tin Thùy trở về, các em nhỏ hâm mộ nữ cầu thủ đã mau chóng có mặt và giao lưu cùng người chị tài năng ở địa phương. Bích Thùy đã nhiệt tình ký tặng, lan tỏa tình yêu bóng đá đến các em.
Nhận tin cầu thủ Bích Thùy trở về, các em nhỏ hâm mộ nữ cầu thủ đã mau chóng có mặt và giao lưu cùng người chị tài năng ở địa phương. Bích Thùy đã nhiệt tình ký tặng, lan tỏa tình yêu bóng đá đến các em.

 

Dịp này, chính quyền địa phương đã tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ và tôn vinh những cống hiến của Bích Thùy trong thời gian qua cho bóng đá nước nhà, trở thành niềm tự hào của người dân xã Hành Thuận, huyện Nghĩa Hành và tỉnh Quảng Ngãi nói chung.

Dịp này, chính quyền địa phương đã tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ và tôn vinh những cống hiến của Bích Thùy trong thời gian qua cho bóng đá nước nhà, trở thành niềm tự hào của người dân xã Hành Thuận, huyện Nghĩa Hành và tỉnh Quảng Ngãi nói chung. "Chỉ có vỏn vẹn 2 ngày, tôi sẽ dành trọn thời gian cho gia đình, thưởng thức những món ngon của Quảng Ngãi mà đã lâu lắm rồi chưa được thưởng thức. Sau đó, tôi trở quay trở lại với đội tuyển để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bóng đá", Bích Thùy bộc bạch.

Nguyễn Thị Bích Thùy là tiền vệ của đội tuyển nữ bóng đá Việt Nam. Năm 13 tuổi, Bích Thùy vào TP.HCM để gắn bó với niềm đam mê bóng đá tại CLB TP.HCM I. Năm 21 tuổi cô vinh dự được trao cơ hội vào đội tuyển quốc gia, vinh dự thi đấu ở 2 kỳ SEA Games liên tiếp. Mỗi khi được tung vào sân cô nhiệt huyết mình với quả bóng tròn cùng đồng đội, gặt hái được các thành tích cao. Tại SEA Games 30, Bích Thùy đã có một trận bóng cống hiến quên mình và đóng góp vào chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam ở trận chung kết và giành tấm huy chương vàng đầy xúc động, tự hào.

 

Thiên Hậu- Trần Tươi
 
 

.