C.Ronaldo rực sáng giúp Juventus giành chiến thắng

07:12, 16/12/2019
.
C.Ronaldo đã tỏa sáng khi lập cú đúp giúp cho Juvetus giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Udinese ở vòng 16 Serie A.
Juventus đang phải nỗ lực bám đuổi Inter trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, đội bóng thành Turin không muốn mất điểm trong những trận đấu trên sân nhà, trước những đội bóng không quá mạnh như Udinese.
 
Trong bối cảnh ấy, HLV Sarri đã tung cả Dybala, Ronaldo và Higuain ra sân trong đội hình xuất phát. Không ngạc nhiên khi Juventus đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Trong đó, ngôi sao C.Ronaldo đã tỏa sáng khi lập cú đúp.
 
Bước vào trận đấu này, Juventus đã tạo ra áp lực về phía khung thành của Udinese ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách cũng chỉ trụ vững được đúng 9 phút. Sau pha không chế bóng của Dybala, bóng nảy ra đúng vào vị trí của C.Ronaldo đang băng lên. Cầu thủ này đã nhanh chân dứt điểm tung lưới Udinese. 
C.Ronaldo đã có 7 bàn thắng ở Serie A mùa này
C.Ronaldo đã có 7 bàn thắng ở Serie A mùa này
Với bộ ba tấn công “sát thủ”, Juventus tiếp tục tạo ra sức ép nghẹt thở lên khung thành của Udinese. Cuối cùng, tới phút 37, họ đã khiến cho Udinese phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Lần này, C.Ronaldo tiếp tục ghi danh lên bảng tỷ số sau khi kết thúc chuẩn xác từ đường chọc khe của Higuain.
 
Trước khi hiệp 1 khép lại, trung vệ Bonucci đã kết thúc tuyệt vời tình huống đá phạt góc, nâng tỷ số lên 3-0 cho Juventus.
 
Chứng kiến việc bị Juventus ép sân toàn tập và để thua tới 3 bàn, HLV Luca Gotti của Udinese đã tung vào sân hai cầu thủ là Ignacio Pussetto và Walace. Điều đó giúp cho Udinese phần nào lấy lại thế trận trước Juventus.
 
Trong hiệp 2, thế trận tấn công của Udinese tốt hơn hẳn. Thủ thành Buffon đã có một vài tình huống phải cứu thua cho Juventus. Ở bên kia chiến tuyến, C.Ronaldo cũng có không dưới 1 cơ hội để có thể nâng tỷ số lên 4-0 nhưng không thành công.
 
Cuối cùng, mãi tới phút bù giờ, Udinese mới có được bàn thắng danh dự do công của Ignacio Pussetto. Chung cuộc, Juventus đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Udinese.
 
Đội hình thi đấu:
 
Juventus: Buffon; Danilo, Bonucci (De Ligt 76), Demiral, De Sciglio; Rabiot, Bentancur, Matuidi; Dybala (Bernardeschi 75), Higuain (Douglas Costa 80), Ronaldo
 
Udinese: Musso; De Maio, Troost-Ekong, Nuytinck; Ter-Avest, Fofana, Mandragora, De Paul (Walace 67), Stryger-Larsen (Nestorovski 87); Okaka (Pussetto 61), Lasagna
 
 
Theo H.Long/Dân Trí
 

.