Bế mạc Giải Bóng bàn Pingpong tour lần thứ II- năm 2019

02:12, 16/12/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 15.12, Giải Bóng bàn Pingpong tour lần thứ II- năm 2019 tranh Cup World Sport đã chính thức khép lại sau gần 2 tháng tranh tài sôi nổi tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh. 
Giải Bóng bàn Pingpong tour lần thứ II- năm 2019 tranh Cup World Sport diễn ra từ ngày 26.10- 15.12.2019. Giải đấu quy tụ 45 vận động viên (VĐV) đến từ 8 Câu lạc bộ (CLB) bóng bàn ở huyện Bình Sơn, Tư Nghĩa, Trà Bồng và TP. Quảng Ngãi. 
 
Các VĐV  thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm (lượt đi và lượt về), tranh tài ở 2 nội dung gồm: thi đấu đơn và đồng đội.
 
VĐV tranh tài ở các nội dung thi đấu
VĐV tranh tài ở các nội dung thi đấu
 
Sau gần 2 tháng tranh tài sôi nổi với 392 trận bóng đầy kịch tính, gay cấn, những đường bóng kỹ thuật đẹp mắt, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả cũng như các VĐV tham dự.
 
Kết thúc giải đấu, các VĐV đến từ CLB Ocean đã xuất sắc giành Cup World Sport; CLB Nguyễn Tự Tân 1 giành giải Nhì và giải Ba  thuộc về CLB Năng khiếu. 
 
Ngoài trao các giải Nhất Nhì, Ba, Ban Tổ chức còn trao giải Khuyến khích cho CLB BRS và giải Phong cách cho CLB Bình Sơn; trao giải cho VĐV xuất sắc nhất, VĐV trẻ tuổi nhất và VĐV cao tuổi nhất. 
 
BTC trao thưởng cho các CLB
BTC trao thưởng cho các CLB
 
Đây là lần thứ 2 giải Bóng bàn giải Bóng bàn Pingpong tour tranh Cup World Sport được tổ chức và được giới chuyên môn cũng người hâm mộ đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. 
 
Giải đấu là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người đam mê bóng bàn trong tỉnh; mở rộng, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các VĐV của các CLB. Đồng thời, góp phần đưa phong trào bóng bàn tỉnh nhà hội nhập với phong trào bóng bàn các tỉnh miền Trung nói riêng và cả nước nói chung.
H.P

.