HLV Park Hang Seo: Việt Nam sẽ đánh bại Indonesia, giành trọn 3 điểm

04:10, 14/10/2019
.
HLV Park Hang Seo tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ có trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu với Indonesia.
TIN LIÊN QUAN

Sáng 14.10, đội tuyển Việt Nam và Indonesia đã có buổi họp báo trước trận đấu vòng loại World Cup 2022. HLV Park Hang Seo và cầu thủ Văn Toàn tham dự buổi họp báo này.
 HLV Park Hang Seo và tiền đạo Văn Toàn tại buổi họp báo trước trận đấu.
HLV Park Hang Seo và tiền đạo Văn Toàn tại buổi họp báo trước trận đấu.
Mở đầu buổi họp báo, HLV Park Hang Seo cho rằng mặc dù phải di chuyển một quãng đường dài từ Việt Nam sang Bali cùng điều kiện sân tập không tốt, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra lạc quan với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam:

"Bất cứ HLV nào cũng vậy thôi. Trước trận đấu phải tỏ ra tự tin. Indonesia là một đội bóng mạnh với những cầu thủ mạnh tuy nhiên thành tích gần đây không tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng giành chiến thắng. Việc có nhiều bàn thắng không quan trọng bằng việc giành được 3 điểm".

Khi được hỏi về cầu thủ Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo cho biết cầu thủ này vẫn đang bị trấn thương và sẽ không tham gia thi đấu. Tuy nhiên, ông đã có những phương án khác thay thế cho Tuấn Anh.

Đối với cầu thủ Văn Toàn, đây là lần đầu tiên được tham gia họp báo. Cầu thủ này cũng khẳng định cả đội tuyển đang có phong độ tốt, tự tin và lạc quan trước trận đấu.
 
Theo PV/VOV.vn
 

.