Đồn BP cửa khẩu cảng Dung Quất tặng máy sát khuẩn cho trường học

04:05, 04/05/2020
.
(Baoquangngai.vn) -  Sáng 4/5, Đồn BP cửa khẩu cảng Dung Quất đã tổ chức trao 2 máy sát khuẩn tay tự động cho Trường THCS Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa).
TIN LIÊN QUAN

Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Dung Quất tiến hành trao 2 máy sát khuẩn tay tự động cho Trường THCS Nghĩa Kỳ. Tổng kinh phí 2 máy sát khẩn là 5 triệu đồng.

Cấu tạo của thiết bị gồm khung, thân vỏ, thiết bị và phụ kiện với hệ thống hoàn toàn tự động, người sử dụng chỉ mất từ 1-2 giây đưa 2 bàn tay vào vị trí chỉ dẫn, thiết bị sẽ phun một lượng dung dịch vừa đủ thực hiện việc sát khuẩn.
 
Mát sát khuẩn của Đồn BP cửa khẩu cảng Dung Quất tặng cho Trường THCS Nghĩa Kỳ.
Máy sát khuẩn của Đồn BP cửa khẩu cảng Dung Quất tặng cho Trường THCS Nghĩa Kỳ.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị là tiết kiệm được thời gian sát khuẩn tay, lượng dung dịch vừa đủ không gây lãng phí. Đặc biệt người sử dụng không phải tác động trực tiếp vào thiết bị như bình xịt sát khuẩn thông thường nên sẽ tránh được nguy cơ lây nhiễm chéo.

Bằng những hoạt động thiết thực, Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Dung Quất đã và đang cùng với trường học và toàn thể xã hội chung tay quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Dung Quất, Đại úy Hà Quốc Vương cho biết, nguồn kinh phí mua máy sát khuẩn được huy động từ cán bộ, chiến sỹ đóng góp, với mong muốn chung tay cùng trường học và toàn thể xã hội phòng, chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: A.KIỀU

.