Công ty Tín Phát trao tặng máy sát khuẩn tự động

05:04, 09/04/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.4, Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Điện nước Tín Phát đã tặng máy rửa tay sát khuẩn tự động cho Báo Quảng Ngãi nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Đây là sản phẩm do công ty thiết kế, chế tạo.
 
Công ty Tín Phát đã tư vấn và hỗ trợ lắp đặt máy rửa tay sát khuẩn tự động tại khu vực tiền sảnh cơ quan Báo Quảng Ngãi để cán bộ nhân viên của cơ quan cũng như các cá nhân, đơn vị đến liên hệ làm việc thuận tiện trong việc rửa tay sát khuẩn trước khi vào cơ quan. 
 
Máy rửa tay sát khuẩn tự động của Công ty Tín Phát có cấu tạo đơn giản gồm: Hệ thống cảm biến, vòi phun và bình đựng dung dịch nước sát khuẩn. Máy hoạt động dựa trên cơ chế cảm biến hồng ngoại. 
 
Khi người dùng đưa tay vào thì cảm biến hoạt động, đồng thời máy bơm tăng áp hoạt động theo và sẽ phun dung dịch rửa tay vừa đủ theo dạng sương. Chỉ cần ít giây là người dùng có thể sát khuẩn tay hoàn toàn. Sau khi rút tay ra thì máy tự động ngắt.
 
Máy rửa tay sát khuẩn tự động được lắp đặt tại Báo Quảng Ngãi
Máy rửa tay sát khuẩn tự động được lắp đặt tại Báo Quảng Ngãi
 
Theo ông Võ Thanh Phát- đại diện Công ty Tín Phát cho biết: Quá trình hoạt động và kết thúc của máy hoàn toàn tự động, người sử dụng không cần chạm tay vào thiết bị chứa dung dịch sát khuẩn nên thuận tiện trong việc rửa tay cũng như giảm nguy cơ lây nhiễm chéo.
 
Đặc biệt, máy hoạt động rất ổn định với tần suất lớn, hoàn toàn phù hợp với môi trường y tế, trường học, cơ quan… nơi có lượng người đông, có nguy cơ lây nhiễm khi tiếp xúc nếu rửa tay có tiếp xúc với bình dung dịch.
 
Máy phun dung dịch tích hợp vòi nước tự động của Công ty Tín Phát
Máy phun dung dịch tích hợp vòi nước tự động của Công ty Tín Phát
 
Được biết, ngoài chế tạo máy rửa tay sát khuẩn tự động, Công ty Tín Phát còn chế tạo và sản xuất máy phun dung dịch tích hợp vòi nước tự động để cung cấp ra thị trường và tặng cho các đơn vị cần, với mong muốn sẽ cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
 
“Các cơ quan, đơn vị cần có thể liên hệ qua số điện thoại 0913574749, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và cung cấp máy để góp phần cùng các cơ quan, đơn vị thực hiện hiệu quả hơn công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay” –ông Võ Thanh Phát nói. 
H.P

.