Quảng Ngãi: Học sinh mầm non đến THCS tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 29/3

03:03, 13/03/2020
.
(Baoquangngai.vn) – Chiều 13/3, Giám đốc Sở GD&ĐT Đỗ Văn Phu đã ra thông báo cho học sinh từ bậc mầm non đến THCS tiếp tục được nghỉ học thêm 2 tuần để phòng chống dịch Covid-19.
Học sinh bậc mầm non đến THCS được nghỉ học đến hết ngày 29/3/2020. Sau thời gian này, tùy tình hình diễn biến của dịch Covid-19, Sở sẽ có thông báo đến các trường, các cơ sở giáo dục. Riêng học sinh THPT, học viên GDTX vẫn đi học bình thường.
 
a
Học sinh mầm non đến THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 22/3/2020.

Trong thời gian dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, Sở yêu cầu các trường học, cơ sở giáo dục thực hiện tốt giữ vệ sinh trường, lớp học; cử cán bộ, giáo viên, nhân viên trực tại cơ quan, đơn vị để giải đáp thắc mắc của người dân và nắm bắt tình hình phòng chống dịch.

Thời gian tạm nghỉ, các đơn vị, trường học tiếp tục hướng dẫn học sinh ôn tập kiến thức qua hình thức trực tuyến và một số hình thức khác phù hợp với thực tiễn đơn vị.

Công văn của Sở GD&ĐT cho học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ học thêm 2 tuần.
Công văn của Sở GD&ĐT cho học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ học thêm 2 tuần.

Trước đó, Bộ GD&ĐT vừa có công văn hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố về việc điều chỉnh khung thời gian năm học 2019 - 2020. Cụ thể, kết thúc năm học trước ngày 15/7/2020.

Bộ cũng đề nghị trong thời gian học sinh nghỉ học ở trường, Chủ tịch UBND tỉnh, thành chỉ đạo Sở GD&ĐT tiếp tục rà soát, tinh giản nội dung dạy học theo hướng dẫn của bộ, triển khai hình thức dạy học qua Internet, truyền hình, tổ chức ôn tập kiểm tra công nhận kết quả học tập khi học sinh đi học trở lại.

Tin, ảnh: A.KIỀU

 


.