Quảng Ngãi: Học sinh được nghỉ học đến hết tháng 2/2020

08:02, 15/02/2020
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 15.2, trao đổi nhanh với phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử, Giám đốc Sở GD&ĐT Đỗ Văn Phu cho biết, trong sáng nay, sở ra thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học đến hết tháng 2.2020 để phòng chống dịch Covid-19.
Ngày 14.2, Bộ GD&ĐT vừa có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc xem xét cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2.2020.

 

A
 

Căn cứ tình hình thực tế nghỉ học các địa phương trong cả nước, Bộ GD&ĐT quyết định điều chỉnh lùi thời điểm kết thúc năm học chung của ngành và sẽ có hướng dẫn chi tiết các địa phương xây dựng phương án điều chỉnh hoạt động dạy học để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng thực hiện chương trình giáo dục.
 
Học sinh được nghỉ học đến hết tháng 2.2020.
Học sinh được nghỉ học đến hết tháng 2.2020.
 
Sau 2 tuần cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch Civid-19, các trường học trong tỉnh đã hoàn tất việc phun hóa chất tiêu độc, khử trùng trường học, vệ sinh trường, lớp học, đảm bảo an toàn để học sinh trở lại trường.

Trước đó, Sở đã có công văn yêu cầu tất các trường huy động lực lượng vệ sinh thiết bị dạy học, đồ dùng, đồ chơi; tẩy trùng các thiết bị, dụng cụ nhà bếp, phục vụ bữa ăn tập thể, các khu sinh hoạt tập thể. Bố trí chỗ rửa tay bằng nước sạch với xà phòng hoặc cung cấp các sản phẩm vệ sinh tay có chứa cồn, đảm bảo an toàn cho học sinh khi trở lại trường.

Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.