Trường ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh - Phân hiệu Quảng Ngãi khai giảng năm học mới

03:09, 12/09/2019
.
(Baoquangngai.vn) – Sáng 12.9, Trường ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh - Phân hiệu Quảng Ngãi tổ chức khai giảng năm học mới 2019; khen thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt và tân sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua. Về dự lễ khai giảng có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng.
Những năm gần đây, chất lượng đào tạo của trường ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh phân hiệu Quảng Ngãi đã có chuyển biến tích cực: Trên 90% sinh viên ra trường có việc làm sau khi tốt nghiệp 12 tháng, được các đơn vị sử dụng lao động có uy tín đánh giá cao về chất lượng đào tạo.
 
Hiệu trưởng trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh phân hiệu Quảng Ngãi đánh trống khai trường
Hiệu trưởng trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh phân hiệu Quảng Ngãi đánh trống khai trường
 
Năm 2019, phân hiệu Quảng Ngãi tuyển sinh đảm bảo chỉ tiêu các ngành nghề đào tạo tại Quảng Ngãi mà nhà trường giao và tăng trưởng 150% so với năm 2018. Ngoài ra trong năm qua, phân hiệu Quảng Ngãi tuyển sinh đào tạo 3 khóa Thạc sỹ, thu hút gần 100 học viên theo học. Qua đó, khẳng định vị thế, hình ảnh, thương hiệu trường "Đại học Công nghiệp TP.HCM".

Trong năm học 2019, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện chuẩn hóa đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý, nhằm đảm bảo đến năm 2023 có 25% giảng viên toàn phân hiệu đạt trình độ tiến sĩ; đẩy mạnh hợp tác quốc tế về công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học; tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dạy và học tại Phân hiệu Quảng Ngãi; tập trung mọi nguồn lực trong công tác tuyển sinh nhằm đảm bảo đạt 100% chỉ tiêu.
 
Dịp này, trường đã phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp trao học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó trong năm học vừa qua và các tân sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ tuyển sinh THPT quốc gia. Cũng trong buổi lễ khai giảng năm học mới, ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tài trợ cho huyện đảo Lý Sơn đầu tư xây dựng, nâng cấp thư viện với tổng kinh phí 1,5 tỷ đồng.
 
Đại diện trường trao học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt
Đại diện trường trao học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập tốt.


 T. Nhàn


.