"Ngày hội chào tân sinh viên" Trường ĐH Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh

09:09, 12/09/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 11.9, Đoàn Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM- Phân hiệu Quảng Ngãi đã tổ chức “Ngày hội chào tân sinh viên”, khóa 15. 
“Ngày hội chào tân sinh viên” là hoạt động được tổ chức hằng năm, nhân dịp khai giảng năm học mới. Chương trình năm nay diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi và phấn khởi, với sự tham gia đông đảo của tân sinh viên khóa 15 nhà trường. 
 
Chào tân sinh viên, các câu lạc bộ, nhóm của đoàn trường đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, đặc sắc được tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng. Đặc biệt phần trình diễn của các ca sĩ, vũ đoàn chuyên nghiệp đã thu hút sự đón xem, cổ vũ nhiệt tình của sinh viên.
 
Sinh viên nhà trường biểu diễn các tiết mục.
Một trong những tiết mục hấp dẫn do sinh viên nhà trường biểu diễn.
 
Dịp này, BTC  đã trao giải thưởng “Giải đấu liên quân Mobile” sau nhiều vòng đấu sôi nổi và giải thưởng chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” cho các sinh viên.
 
“Ngày hội chào tân sinh viên" đã thể hiện được sự chào đón, tình cảm, sẻ chia của trường gửi đến các tân sinh viên; mang đến những ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh ngôi trường thân thiện, giúp các em hiểu hơn về các hoạt động đoàn hội và nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới. Đồng thời, tạo mối liên kết giữa nhà trường, BCH đoàn trường, sinh viên khóa cũ với tân sinh viên để xây dựng một tập thể đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong học tập, đời sống...”
 
Anh Hoàng Anh Viện- Bí thư Đoàn trường trao quà cho các tân sinh viên.
Anh Hoàng Anh Viện- Bí thư Đoàn Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM- Phân hiệu Quảng Ngãi trao quà cho các tân sinh viên.
 
 Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.