Thí sinh làm thủ tục dự thi THPT quốc gia 2019

09:06, 24/06/2019
.
(Baouangngai.vn) - Chiều nay (24.6), lúc 14 giờ, các thí sinh dự thi THPT quốc gia 2019 đã đến các điểm thi làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót các thông tin nếu có và nghe phổ biến quy chế thi trước khi kỳ thi chính thức bắt đầu vào sáng mai. 
Tại buổi làm thủ tục dự thi, giám thị đã phát thẻ dự thi cho sinh, đính chính sai sót thông tin trên Thẻ dự thi (nếu có), phổ biến quy chế thi và nhắc nhở thời gian thi các môn thi để thí sinh có mặt đúng thời gian quy định. 
 
Một số thí sinh phát hiện sai sót liên quan đến thông tin cá nhân được điều chỉnh kịp thời. Thí sinh ra về sau 1 giờ nghe giám thị phổ biến quy chế dự thi để nghỉ ngơi và chuẩn bị sức khỏe cho môn thi đầu tiên vào sáng mai.
 
Giám thị đối chiếu thông tin cá nhân của thí sinh.
Giám thị đối chiếu thông tin cá nhân của thí sinh.
 
Đây là năm thứ ba liên tiếp các thí sinh được thi ngay tại trường đa số học sinh tự đến điểm thi giúp giảm thiếu được tình trạng đông đúc, tắc đường trước trường thi do phụ huynh đưa đón, chờ con trước cổng trường thi.
 
Kỳ thi THPT quốc gia năm nay, Quảng Ngãi tổ chức 31 điểm thi với hơn 12.700 thí sinh tham dự. Ngày mai (25.6), các thí sinh sẽ chính thức bước vào kỳ thi. 
 
Thí sinh khá thỏa mái trước khi bước vào kỳ thi.
Thí sinh khá thỏa mái trước khi bước vào kỳ thi.
 
Thí sinh phải làm 3 bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ và 2 bài thi tổ hợp gồm Khoa học tự nhiên (Vật lý, Sinh học, Hóa học), Khọc xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân). Ngoại trừ môn Ngữ văn với hình thức thi tự luận, các môn còn lại đều theo hình thức trắc nghiệm. 
 
Lịch thi THPT quốc gia 2019
 
 

Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.