Trường ĐH Phạm Văn Đồng: Trao bằng tốt nghiêp cho 815 sinh viên

10:06, 18/06/2019
.
(Baoquangngai.vn) - Ngày 18.6, Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp cho sinh viên hệ chính quy; khen thưởng cho những sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào.
Tại buổi lễ, nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho 815 sinh viên, trong đó có 320 sinh viên tốt nghiệp hệ đại học, 404 sinh viên tốt nghiệp hệ cao đẳng và 41 sinh sinh tốt nghiệp hệ trung cấp.
 
Ở bậc đại học có 3 sinh viên xếp loại xuất sắc, 46 sinh viên xếp loại giỏi, 257 sinh viên đạt loại khá và 14 sinh viên đạt loại trung bình. Bậc cao đẳng có 1 sinh viên xếp loại xuất sắc, 15 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 349 sinh viên đạt loại khá và 39 sinh viên đạt loại trung bình. Bậc trung cấp có 1 sinh viên đạt loại giỏi, 17 sinh viên đạt loại khá và 23 sinh viên đạt loại trung bình khá.
 
 
TS Nguyễn Đăng Vũ, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.
 
Nhà trường cũng khen thưởng có 4 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên xuất sắc”, 62 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên giỏi” và 7 sinh viên xuất sắc trong hoạt động phong trào.
 
Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng, TS. Trần Đình Thám gửi lời chúc mừng đến các sinh viên, hy vọng với kiến thức tích lũy tại trường là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình.
 
Chúc các em sớm tìm được việc làm phù hợp, phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống ,đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão, trở thành những người có ích, có nhiều cống hiến cho xã hội. 
 
 
Khen thưởng cho sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên xuất sắc".
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

.