Mang Xuân ấm đến bà con nghèo xã Ba Nam

10:01, 16/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 16.1, Báo Quảng Ngãi phối hợp với Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi và Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất đã về thăm và tặng quà Tết cho bà con nghèo ở xã Ba Nam, huyện Ba Tơ.
Tại buổi thăm, tặng quà đại diện lãnh đạo Báo Quảng Ngãi cùng Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Quảng Ngãi và Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Dung Quất đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Đảng ủy, chính quyền và Nhân dân xã Ba Nam, chúc bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc thật đầm ấm, an vui, tiết kiệm.
 
Đồng thời, trao tặng 100 suất quà cho 100 hộ nghèo xã Ba Nam, với tổng trị giá 52 triệu đồng; trong đó, mỗi suất gồm 1 thùng bánh kẹo và 300 nghìn đồng tiền mặt. 
 
Lãnh đạo Báo Quảng Ngãi và Vietcombank  Quảng Ngãi trao quà Tết cho người dân xã Ba Nam
Lãnh đạo Báo Quảng Ngãi và Vietcombank Quảng Ngãi trao quà Tết cho người dân xã Ba Nam

Đây là hoạt động ý nghĩa được Báo Quảng Ngãi và Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức hằng năm vào dịp Tết Nguyên đán nhằm chia sẻ những khó khăn, kịp thời động viên tinh thần cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở xã Ba Nam. Mong rằng những suất quà nhỏ bé này sẽ góp phần giúp bà con đón một cái Tết ấm áp hơn, trọn vẹn hơn. 
 
Bà Phạm Thị Liên ở xã Ba Nam chia sẻ: Vợ chồng tôi nay đã già, sức khỏe yếu, hoàn cảnh gia đình gặp rất nhiều khó khăn nên khi nhận được suất quà Tết trao tặng, tôi rất vui mừng và vơi đi phần nào lo âu khi Tết Nguyên đán đang đến rất gần. 
 
Những phần quà ý nghĩa giúp các hộ nghèo có được cái Tết thêm đủ đầy hơn
Những phần quà ý nghĩa giúp các hộ nghèo có được cái Tết thêm đủ đầy hơn

Chủ tịch UBND xã Ba Nam Phạm Văn Tương cho biết, mặc dù những năm qua, đời sống người dân xã nhà đã được các cấp, các ngành chăm lo, hỗ trợ nên đã được cải thiện rất nhiều, tuy nhiên, số hộ nghèo, cận nghèo và đặc biệt khó khăn vẫn còn cao. Vì vậy, trong thời điểm Tết Nguyễn Đán sắp đến, những món quà do Báo Quảng Ngãi, Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Quảng Ngãi và Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Dung Quất trao tặng tới các hộ gia đình vô cùng ý nghĩa.
 
Ông Phạm Văn Tương cũng thay mặt chính quyền địa phương và bà con xã Ba Nam gửi lời cảm ơn chân thành đối với tấm lòng nhân ái của Báo Quảng Ngãi, Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Quảng Ngãi và Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Dung Quất. 
 
>> Xem video: 
 
 
H.P
 

.