Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm và tặng quà Tết tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

11:01, 13/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 13.1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy- HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. 
Tại buổi thăm, tặng quà, đại diện lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội tỉnh đã thông tin với Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ và các thành viên trong đoàn về tình hình hoạt động của Trung tâm thời gian qua cũng như công tác chuẩn bị Tết.
 
Trung tâm Công tác xã hội tỉnh đi vào hoạt động ngày 1.11.2017 trên cơ sở hợp nhất hai cơ sở là Trung tâm Giáo dục- Lao động xã hội và Trung tâm Bảo trợ xã hội. Hiện tại, cơ sở 1 của Trung tâm đang tiếp nhận, phục hồi sức khỏe, nuôi dưỡng các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi không nơi nương tựa và trẻ em mồ côi; cơ sở 2 tiếp nhận, chữa bệnh, giáo dục, nuôi dưỡng các đối tượng người lang thang, ăn xin, và tâm thần, hỗ trợ cai nghiện….
 
Thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song bằng tình thương, trách nhiệm của của cán bộ, công nhân viên của Trung tâm, họ đã mang yêu thương, thắp lửa “sưởi ấm” những phận đời kém may mắn tại Trung tâm. Nhờ tình yêu thương, sự sẻ chia, đồng cảm, những thành viên trong Trung tâm đã gắn kết, coi nhau như những người thân trong gia đình. 
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm, chúc Tết và tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm, chúc Tết và tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, công nhân viên của Trung tâm Công tác xã hội tỉnh và chia sẻ những khó khăn trong thực hiện chăm sóc các đối tượng chính sách, xã hội và chăm lo, nuôi dạy tốt các cháu nhỏ đang sống tại Trung tâm. 
 
Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên của Trung tâm Công tác xã hội tỉnh luôn khỏe mạnh, đón Tết Nguyên đán 2020 trong không khí vui tươi, tiết kiệm, đầm ấm, hạnh phúc. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ cũng mong muốn trong năm mới, các cán bộ, nhân viên của Trung tâm sẽ tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc các đối tượng chính sách, người có công, người già không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,…, xem các đối tượng như là những người thân yêu nhằm bù đấp những thiếu thốn về tình cảm đối với các đối tượng. 
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ các thành viên trong đoàn đến thăm gia đình và và viếng anh hùng Lao động Hồ Giáo
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ các thành viên trong đoàn đến thăm gia đình và và viếng Anh hùng Lao động Hồ Giáo

 

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ và các thành viên trong Đoàn công tác đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Giáo hạt Quảng Ngãi
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ và các thành viên trong Đoàn công tác đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Giáo hạt Quảng Ngãi

Cũng trong chiều nay, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ và các thành viên trong Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Giáo hạt Quảng Ngãi; thăm gia đình và viếng Anh hùng Lao động Hồ Giáo và đồng chí Phạm Hương ở TP. Quảng Ngãi.

H.P

.