Biểu dương 74 cán bộ, đoàn viên công đoàn tiêu biểu

09:07, 21/07/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.7, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đã tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn và biểu dương cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 – 28.7.2019).
TIN LIÊN QUAN
Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi hiện có trên 14.700 đoàn viên. Trong thời gian qua, các cấp Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đã thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân viên, lao động; đáp ứng tốt nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, công nhân, lao động; kịp thời giải quyết các việc liên quan đến quyền lợi, đời sống công nhân lao động. 
 
Công đoàn đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động; phối hợp với doanh nghiệp thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động. Tổ chức nhiều cuộc đối thoại, xây dựng thỏa ước lao động tập thể, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, từng bước nâng cao phúc lợi xã hội cho người lao động; xây dựng quan hệ lao động hài hòa và tiến bộ. 
 
 Các cán bộ, đoàn viên công đoàn được biểu dương
Các cán bộ, đoàn viên công đoàn được biểu dương
 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Phạm Thái Dương nhấn mạnh: 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam là sự kiện chính trị quan trọng trong đời sống công nhân viên chức lao động, là dịp ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn.
 
Đồng chí Phạm Thái Dương  kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi  trong thời gian tới tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, ra sức thi đua lao động hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của cơ quan, đơn vị, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu KT- XH của tỉnh và Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, xứng đáng là lực lượng đi đầu trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 
 
Dịp này, Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đã biểu dương 30 cán bộ công đoàn tiêu biểu và 44 đoàn viên xuất sắc trong hoạt động và xây dựng tổ chức Công đoàn.
 
H.P

.