Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp

13:41, 02/02/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 2/2, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên, người lao động một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Cùng đi có lãnh đạo Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi, Sở Tài chính, Sở KH&ĐT và các cơ quan, đơn vị có liên quan.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc Tết tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc Tết tại Công ty CP Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi.


Đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty CP Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi; Công ty CP Đường Quảng Ngãi; Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC); Công ty CP Xây dựng Công trình giao thông Quảng Ngãi; Cục Thống kê tỉnh; Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ SEVEN STARS; Công ty CP Đầu tư xây dựng Thiên Tân và Cục Thuế tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc Tết tại Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc Tết tại Công ty CP Đường Quảng Ngãi.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc Tết tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc Tết tại Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi.


Tại các đơn vị đến thăm, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024. Trong đó, năm 2023, Công ty CP Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi đã nỗ lực vượt qua khó khăn, duy trì việc làm và nâng cao đời sống cho người lao động; đồng thời đóng góp cho ngân sách tỉnh hơn 1.850 tỷ đồng.

Công ty CP Đường Quảng Ngãi năm 2023 lợi nhuận đạt 2.700 tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 500 tỷ đồng. Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Đường Quảng Ngãi cũng đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, đồng hành cùng với tỉnh trong việc hỗ trợ, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong dịp Tết này.

 

Đoàn đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Cục Thống kê tỉnh Quảng Ngãi.
Đoàn đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Cục Thống kê tỉnh Quảng Ngãi.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc Tết tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Tân.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm và chúc Tết tại Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Tân.


Trong năm 2023, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Tân nộp ngân sách vượt chỉ tiêu đề ra. Công ty cũng chung tay góp phần cùng các địa phương trong công tác chăm lo an sinh xã hội cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi. Trong đó, hỗ trợ hơn 8 tỷ đồng xây dựng đường giao thông nông thôn. Năm 2024, công ty sẽ thành lập tổ hỗ trợ mổ tim miễn phí cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh trên địa bàn tỉnh…

 

Đoàn đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Cục thuế tỉnh Quảng Ngãi.
Đoàn đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi.


Phát biểu tại buổi đến thăm các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh biểu dương những kết quả đạt được trong hoạt động, sản xuất, kinh doanh của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong năm 2023; đồng thời cho rằng, những kết quả đạt được đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tạo việc làm ổn định và chăm lo tốt đời sống cán bộ, nhân viên, người lao động và người dân trong tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, bước sang năm mới, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục phát huy những kết quả đạt để bứt phá mạnh mẽ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; chung tay cùng với tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, hướng về cộng đồng.


Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chúc lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, đón Tết nhiều niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới.

Tin, ảnh: BÁ SƠN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 13:41, 02/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.