Thành phố Quảng Ngãi gặp mặt nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ

20:18, 01/02/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 1/2, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ đã nghỉ hưu nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Dự buổi gặp mặt có Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh. 

Tại buổi gặp mặt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đã thông tin một số thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị của thành phố 2023 và những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
 
Năm 2023, TP.Quảng Ngãi đã thực hiện đạt và vượt kế hoạch 16/18 chỉ tiêu. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn gần 4.000 tỷ đồng; tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 0,92%. Năm 2024, TP.Quảng Ngãi tiếp tục đổi mới phương pháp, phong cách, lề lối làm việc của các cấp ủy, chính quyền từ thành phố đến cơ sở; thu hút kêu gọi đầu tư; lập hồ sơ đề nghị 7 xã lên phường vào năm 2025; tích cực phối hợp với các sở, ngành của tỉnh trong thực hiện các dự án như Đập dâng sông Trà Khúc, đường Hoàng Sa- Dốc Sỏi.... 
 
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng thông tin một số thành tựu nổi bật của thành phố trong năm 2023.
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng thông tin một số thành tựu nổi bật của thành phố trong năm 2023.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của thành phố và đã đạt thành tựu nhất định. Đồng thời, thông tin khái quát những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã đạt được trong năm 2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ đã luôn quan tâm đồng hành, dõi theo và tham gia đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trí tuệ đối với công tác lãnh đạo, điều hành, xây dựng Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chung của tỉnh và thành phố. 
 
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ cùng gia đình đón năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc; đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, góp ý của các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố, cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh nói chung và thành phố nói riêng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024. 

Tin, ảnh: HIỀN THU
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 20:18, 01/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.