Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các ngân hàng, doanh nghiệp

13:29, 31/01/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 31/1, Đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết một số ngân hàng, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm các ngân hàng, doanh nghiệp, gồm: Ngân hàng TMCP Công thương Vệt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Quảng Ngãi, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Quảng Ngãi, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Quảng Ngãi, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank) – Chi nhánh Quảng Ngãi, Công ty CP Bệnh viện Thiện Nhân Quảng Ngãi. 

Đoàn thăm, chúc Tết tại BIDV Quảng Ngãi.
Đoàn thăm, chúc Tết tại BIDV Quảng Ngãi.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên cho rằng, năm 2023 mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng các ngân hàng đã nỗ lực vượt qua, hầu hết các ngân hàng đều có tăng trưởng tín dụng và hoàn thành nhiệm vụ nộp ngân sách nhà nước. Đặc biệt là tham gia cùng địa phương trong thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đoàn thăm, chúc Tết tại Vietcombank Quảng Ngãi.

Đoàn thăm, chúc Tết tại Vietcombank Quảng Ngãi.

Đoàn thăm, chúc Tết tại Agribank Quảng Ngãi.
Đoàn thăm, chúc Tết tại Agribank Quảng Ngãi.

Phát huy những kết quả đạt được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, trong năm 2024, các ngân hàng sẽ hoạt động ngày càng có hiệu quả hơn, lợi nhuận cao hơn, hoàn thành vượt mức các mục tiêu, kế hoạch đề ra. Đồng thời, tiếp tục quan tâm chia sẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, người dân tiếp cận vốn để sản xuất, kinh doanh; tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an, an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, nhân viên các ngân hàng trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên thăm, chúc Tết Công ty CP Bệnh viện Thiện Nhân Quảng Ngãi.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên thăm, chúc Tết Công ty CP Bệnh viện Thiện Nhân Quảng Ngãi.

Đến thăm và chúc Tết Công ty CP Bệnh viện Thiện Nhân Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên ghi nhận những đóng góp của đơn vị trong việc khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, bệnh viện cần tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô, đầu tư trang, thiết bị hiện đại, triển khai các kỹ thuật chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân trong tỉnh.

Tin, ảnh: H.HOA

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 13:29, 31/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.