Trao giải cuộc thi tìm hiểu Luật Bảo hiểm y tế HSSV qua mạng internet

09:12, 10/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.12, Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn tổ chức tổng kết cuộc thi tìm hiểu Luật Bảo hiểm y tế HSSV qua mạng internet tại khách sạn Mỹ Trà.
Sau gần 2 tháng phát động, từ ngày 15.9 đến ngày 31.10, cuộc thi đã có sức lan tỏa sâu rộng đến nhà trường, giáo viên, phụ huynh và HSSV trên địa bàn tỉnh, góp phần trong việc tuyên truyền chính sách BHYT nói chung và BHYT đối với HSSV nói riêng đến các em học sinh. 
 
Cùng với đó, giúp các thầy cô giáo, cán bộ Đoàn, ngành giáo dục tỉnh nhà nhận thức sâu sắc hơn về ý thức, tinh thần trách nhiệm của mình trong công tác chăm sóc sức khỏe cho HSSV.
 
Đại diện BTC trao giải nhất tập thể cho các đơn vị.
Đại diện BTC trao giải nhất tập thể cho các đơn vị.
 
Với hình thức thi qua mạng Internet, trên các website của Bảo hiểm xã hội tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn đã nhận được hơn 7.000 bài dự thi. Trường Đại học Phạm Văn Đồng, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện Đức Phổ, Mộ Đức, Tư Nghĩa và TP.Quảng Ngãi là những đơn vị có số lượng bài tham gia dự thi lớn.
 
Kết quả, BTC đã trao 6 giải tập thể, giải nhất tập thể thuộc về trường Đại học Phạm Văn Đồng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Phổ. Ngoài ra còn có 27 giải cá nhân theo ba khối với giải nhất được trao cho em Võ Hồ Khánh Hương, học sinh Trường THPT Trần Quốc Tuấn và em Hồ Lê Hằng Nga, học sinh Trường THCS Phổ Khánh (huyện Đức Phổ).
 
Dịp này, BTC cũng tổ chức tập huấn hướng dẫn triển khai thông tư liên tịch về công tác y tế trường học cho các thầy cô giáo, cán bộ y tế trường học…
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.