Trên 250 ĐVTN BSR tham gia hiến máu nhân đạo

08:10, 20/10/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Trên 250 ĐVTN Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tích cực tham gia hiến máu nhân đạo nhân tuần lễ “Trái tim hồng” diễn ra từ ngày 19-25.10.

TIN LIÊN QUAN


Chúng tôi có mặt tại Khoa huyết học Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi sáng 20.10, mặc dù trời mưa lớn, nhưng hàng chục ĐVTN của BSR đã có mặt khá sớm để tham gia hiến máu nhân đạo. Với nhiều ĐVTN, đây là một việc làm hết sức ý nghĩa và cũng là trách nhiệm của ĐVTN đối với cộng đồng.

Điều đáng nói, trong số hàng trăm ĐVTN hiến máu nhân đạo lần này, có rất nhiều ĐVTN của BSR đã có hơn chục lần tham gia hiến máu nhân đạo. Như anh Nguyễn Thái Lợi, đơn vị PVS, với thành tích 12 lần tham gia hiến máu nhân đạo. Anh Lợi chia sẻ rằng, hiến máu đã trở thành niềm vui của anh rồi, vì vậy mỗi khi được Đoàn BSR phát động là anh hăng hái tham gia.

 

ĐVTN BSR tham gia hiến máu nhân đạo tại Khoa huyết học, BVĐK Quảng Ngãi.
ĐVTN BSR tham gia hiến máu nhân đạo tại Khoa huyết học, BVĐK Quảng Ngãi.

Chị Võ Trần Như An- Phó Bí thư Đoàn BSR cho biết, trong số rất nhiều hoạt động xã hội từ thiện của BSR tổ chức thì hiến máu nhân đạo trở thành hoạt động được nhiều đoàn viên BSR tích cực hưởng ứng. Do đặc thù của các đơn vị trực thuộc BSR làm theo ca nên không thể tổ chức cho ĐVTN tập trung hiến máu một lần. Để tạo điều kiện cho ĐVTN được hiến máu, Đoàn BSR đã phối hợp với Khoa huyết học, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi tổ chức tiếp nhận ĐVTN hiến máu.
 
Ngày đầu tiên tổ chức tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, các ngày còn lại ĐVTN đến trực tiếp tại Khoa huyết học Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi để hiến máu. Tuy số lượng đăng ký ban đầu là 250 ĐVTN, tuy nhiên số lượng này đã tăng lên rất nhiều do ĐVTN không đăng ký nhưng có nguyện vọng được hiến máu.



Tin, ảnh: M.Toàn

 


.