Dạ hội thanh niên với chủ đề “Sức sống tuổi trẻ”

06:10, 28/10/2012
.

(QNĐT)- Tối 27/10, Thành Đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn Dân-Chính- Đảng tổ chức chương trình Dạ hội thanh niên mang chủ đề “Sức sống tuổi trẻ” nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

TIN LIÊN QUAN


Khai mạc dạ hội, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp- Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã thông báo kết quả Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012-2017. Đồng thời nhấn mạnh, sự kiện chính trị này sẽ tác động đến đông đảo đoàn viên, thanh niên, tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh ngày từ đầu nhiệm kỳ. Qua đó, phát huy vai trò của tuổi trẻ trong việc phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà.

 

Một tiết mục trong chương trình dạ hội
Một tiết mục trong chương trình dạ hội


Bước vào chương trình Dạ hội, các đại biểu và ĐVTN đã được thưởng thức những lời ca, tiếng hát của tuổi trẻ tỉnh nhà ca ngợi sự giàu đẹp của quê hương và tinh thần tình nguyện, góp sức dựng xây Tổ quốc.

Ngoài những tiết mục múa, hát truyền thống, chương trình còn có các thể loại mới lạ, trẻ trung như: Nhảy hip hop, dân vũ…, khiến Dạ hội càng mang nhiều màu sắc. Đặc biệt, chương trình còn có phần thi Vũ điệu thanh niên với sự tham gia tranh tài của 9 cặp nhảy đến từ các đơn vị Đoàn trực thuộc.


Chương trình Đêm Dạ hội đã phát huy được mục tiêu lớn nhất là nhằm tạo sân chơi bổ ích và để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi ĐVTN. Bằng những lời ca, tiếng hát, tiết mục nghệ thuật đặc sắc, chương trình Dạ hội là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động mang đậm màu sắc và đặc trưng của tuổi trẻ tỉnh nhà thiết thực chào mừng thành công đại hội.


Thanh Phương
 

 


.