Trao giải Liên hoan kịch ngắn - kịch vui tỉnh Quảng Ngãi năm 2016

10:04, 28/04/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, chiều tối 28.4, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lế bế mạc và trao giải cho các đội tham gia Liên hoan kịch ngắn - kịch vui tỉnh Quảng Ngãi năm 2016.
 
 
Ban tổ chức (BTC) đã trao giải A cho đội nghệ thuật quần chúng huyện Sơn Tịnh, Mộ Đức, Đức Phổ, TP. Quảng Ngãi; giải B cho các đội nghệ thuật quần chúng huyện Ba Tơ, Tây Trà, Nghĩa Hành, Sơn Hà. Ngoài ra, BTC còn trao 17 giải diễn viên không chuyên xuất sắc nhất tại liên hoan.
 
Được tổ chức lại sau 7 năm bị gián đoạn, liên hoan đã nhận được sự quan tâm của đông đảo diễn viên quần chúng trong tỉnh, với sự chuẩn bị chu đáo từ kịch bản đến cách dàn dựng và biểu diễn.
 
Trao giải A cho các đội.
Trao giải A cho các đội nghệ thuật quần chúng huyện Sơn Tịnh, Mộ Đức, Đức Phổ, TP. Quảng Ngãi.
 
Theo đánh giá, 8 tác phẩm tham gia “Chuyện ở rừng xanh”, “Của thừa kế”, “Mặt thật”, “Về quê ăn giỗ”, “Nơi địa ngục”, “Phi vụ bạc tỷ”, “Cây bang vuông”, “Chuyện rượu làng tôi” đều phản ánh được những vấn đề  xã hội quan tâm; đấu tranh chống các tệ nạn xã hội, đả kích thói hư tật xấu, biểu dương các gương điển hình. Cùng với đó, tuyên truyền phổ biến các chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước đến với nhân dân, góp phần xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, xây dựng nông thôn mới.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 
 

.